Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn 'toang', thái độ ra sao?

Đức Phúc và Erik vừa có cập nhật trên Instagram liên quan tới đối phương.

Mới đây, Erik đăng tải clip gây chú ý trên story Instagram. Anh chia sẻ đoạn clip Đức Phúc quay lén mình khi đang đọc sách trên máy bay.

Trong clip, phát hiện đàn anh quay lén, Erik chỉ biết bật cười. "Đọc sách cũng không yên với quỷ anh", nam ca sĩ hài hước viết kèm.

Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-1
Erik - Đức Phúc có chuyến bay cùng nhau, trêu chọc đối phương.

Đoạn clip khiến người hâm mộ thích thú, một lần nữa cho thấy mối quan hệ của 2 sao nam vẫn rất tốt đẹp, không "toang" như dân mạng đồn đoán.

Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-2

Trước đó, vào tối 7/12, MXH xôn xao trước dòng trạng thái đá xéo ai đó của 2 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Đức Phúc và Erik.

"Ừ, nhất bạn rồi, mình công nhận là nhất bạn rồi", Đức Phúc viết. Ít phút sau Erik cũng đăng đàn: "Bạn mà chơi như thế là đúng bài rồi. Rất tuyệt vời".

Động thái lạ của 2 ngôi sao khiến dân mạng không khỏi hoang mang, đặt nghi vấn tình anh em đang gặp trục trặc.

Tuy nhiên, khi câu chuyện đang gây xôn xao, phía Đức Phúc khẳng định tình bạn của cả hai vẫn bình thường, không có chuyện nghỉ chơi.

Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-3
Đức Phúc - Erik đăng dòng trạng thái lạ tối 7/12.

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik là bộ ba thân thiết của showbiz Việt, lập nên gia đình Hoa dâm bụt đình đám. Không chỉ được khán giả yêu thích bởi âm nhạc, hội bạn thân còn gây ấn tượng với tính cách dí dỏm, lầy lội.

Dù thân thiết song các thành viên trong nhóm cũng không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Vào tháng 9/2020, dư luận từng xôn xao tin đồn Đức Phúc - Erik hãm hại nhau, Hoa dâm bụt "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên vào thời điểm đó, thông tin này nhanh chóng được người trong cuộc dập tắt, họ vẫn xuất hiện bên nhau vui vẻ.

Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-4Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-5Đức Phúc - Erik xuất hiện sau lời đồn toang, thái độ ra sao?-6
Gia đình Hoa dâm bụt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-erik-xuat-hien-sau-loi-don-toang-thai-do-ra-sao-n-289677.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao