Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Người hâm mộ xót xa khi thấy Đức Phúc gặp sự cố về mũi. Nam ca sĩ chia sẻ: "Giữ mũi hơn giữ tiền, không cho chuyên gia make-up động vào".

Đức Phúc là một trong những nghệ sĩ có ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất ở Việt Nam. Kể từ ngày trùng tu nhan sắc, sự nghiệp ca hát của học trò Mỹ Tâm ngày càng lên hương. Nam ca sĩ cho ra đời ca khúc nào là sản phẩm đó lại trở thành hit.

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-1
Đức Phúc lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đã 5 năm kể từ ngày Đức Phúc "dao kéo", anh chưa hề gặp phải sự cố nào liên quan đến khuôn mặt. Thế nhưng mới đây, theo tiết lộ của quản lý nam ca sĩ, anh bất ngờ bị thương ở mũi chỉ vì theo thói quen của mình dù thường ngày luôn rất cẩn trọng, thậm chí đến các chuyên viên trang điểm cũng không được động đến.

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-2
Quản lý Đức Phúc chia sẻ gây chú ý

Quản lý Đức Phúc bày tỏ: "Chiếc mũi vàng ngọc của ông, make-up còn không sờ được thế mà hôm nay bị quả cúi chào 90 độ làm ra nông nỗi này. Máu chảy ròng ròng luôn quý vị. Kết quả của thói quen cúi gập người chào của cậu Phúc. Thương quá trời thương".

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-3

Kèm theo đó, quản lý còn chia sẻ bức ảnh giấy ăn thấm đẫm máu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đối với những người từng nâng mũi thì việc này có ảnh hưởng khá lớn không chỉ đến ngoại hình mà còn liên quan đến sức khỏe.

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-4
Chiếc mũi của Đức Phúc sau khi gặp sự cố có vẻ hơi sưng và lệch

Trước những lời hỏi han của fans, giọng ca Ngày Đầu Tiên cũng nhanh chóng update "mặt tiền" ln story Instagram cho netizen yên tâm hơn. Theo đó, anh cho biết cũng chỉ bị nhẹ nhàng, hiện tại đã ổn, còn hơi sưng và đã đi làm bình thường.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thật là giữ mũi hơn giữ tiền, ha ha. Nay chỉ gặp môt xíu sự cố thôi trên sân khấu thôi Sun sun ơi, bây giờ trộm vía tôi ổn rồi, mọi người yên tâm."

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-5
Hình ảnh Đức Phúc khi chiếc mũi đã ổn hơn

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-6

Đức Phúc chảy máu mũi sau 5 năm phẫu thuật thẩm mỹ-7
Diện mạo của Đức Phúc sau khi trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-gap-su-co-chay-mau-mui-sau-5-nam-phau-thuat-tham-my-n-309341.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất