Đức Phúc hát song ngữ cực mượt khi kết hợp với nhóm 911

Đức Phúc khẳng định vị thế "Hoàng tử Valentine" của Vpop với màn hợp tác cùng nhóm nhạc quốc tế 911 trong ca khúc "Em Đồng Ý (I Do)".

Liên tiếp những ngày vừa qua, Đức Phúc khiến khán giả đứng ngồi không yên khi thêm một năm nữa nam ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc vào đúng dịp Valentine.

Các bản tình ca dịp 14/2 dường như đã trở thành một “thương hiệu" riêng của Đức Phúc, khiến nam ca sĩ được người hâm mộ gọi vui là “Hoàng tử Valentine" của Vpop.

Đức Phúc hát song ngữ cực mượt khi kết hợp với nhóm 911-1

Năm nay không chỉ dừng lại ở 1 MV thông thường, Đức Phúc còn mang đến một dự án vô cùng đặc biệt khi kết hợp với boyband 911 - nhóm nhạc quốc tế từng là cả thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x tại Việt Nam.

Tối 9/2, MV chính thức của ca khúc Em Đồng Ý (I Do) đã được ra mắt với phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận. Nội dung MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Họ tìm hiểu, yêu đương, cầu hôn, tiến đến hôn nhân với khung cảnh một đám cưới đẹp như mơ. 


MV "Em Đồng Ý (I Do)".​​​​​​

Có một sự thật thú vị là ca khúc I Do chưa được 911 phát hành single chính thức dù đã ra mắt được 14 năm. Đến ngày 14/2, phiên bản tiếng Anh chính thức của ca khúc cũng sẽ được nhóm 911 phát hành riêng.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Đức Phúc, các thành viên 911 cho biết: Ngay từ lần đầu tiên tới Việt Nam, chúng tôi đã thật sự ấn tượng bởi tình yêu của các fan âm nhạc với ca khúc 'I Do'. Khi nhận được lời mời hợp tác với Đức Phúc thực hiện lại bài hát này, chúng tôi vô cùng hào hứng và mong đợi.

Đức Phúc hát song ngữ cực mượt khi kết hợp với nhóm 911-2

Một điểm đặc biệt ấn tượng nữa với chúng tôi đó là sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất Việt Nam. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, ekip gần 100 người đã dồn hết tốc lực để cùng 911 và Đức Phúc mang đến một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Hi vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ còn nhiều dự án âm nhạc thú vị khác tại Việt Nam”.

Đức Phúc hát song ngữ cực mượt khi kết hợp với nhóm 911-3

Nói về cơ hội có 1-0-2 này, Đức Phúc cho biết: "Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế! Hy vọng quý vị khán giả sẽ yêu thích MV này".

Đức Phúc hát song ngữ cực mượt khi kết hợp với nhóm 911-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-hat-song-ngu-cuc-muot-khi-ket-hop-voi-nhom-911-n-335990.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao