Đức Phúc hiểu nhầm học trò Hương Tràm hát nhép vì trình diễn quá tốt

Hoàng Phương và Ngọc Vi là 2 thí sinh nhận lời khen của các Oraz trong tập 12 "The debut".

Tập 13 The Debut - Dự án số 1 vòng Bán kết chứng kiến sự đối đầu trực tiếp của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm Hoàng Phương, Tùng Dương, Bá Vương và Ngọc Vi, để giành những tấm vé bước vào vòng Chung kết xếp hạng.

Đức Phúc hiểu nhầm học trò Hương Tràm hát nhép vì trình diễn quá tốt-1

Mỗi thí sinh sẽ trình bày 2 ca khúc bao gồm một ca khúc thuộc sở trường và một ca khúc sở đoản nhưng đều phải truyền tải được thông điệp về hình tượng nghệ sĩ mình muốn theo đuổi như một lời tuyên ngôn của bản thân gửi đến khán giả.

Hoàng Phương thể hiện thế mạnh nhạc kịch qua ca khúc Có ai thương em như anh và lựa chọn một dòng nhạc đối lập hoàn toàn cho phần thi sở đoản với ca khúc Con điên.


Màn cướp hit "Có ai thương em như anh" của Hoàng Phương

Để khẳng định cho tuyên ngôn của mình “không chỉ là cảm hứng cho các bạn trẻ mà còn là cảm hứng cho rất nhiều người khác ở ngưỡng tuổi có thể không còn hợp với debut nữa nhưng vẫn luôn nuôi dưỡng trong mình tình yêu âm nhạc bằng tất cả những gì mình có”, thí sinh lớn tuổi nhất của Top 4 Hoàng Phương đã nhận những “cơn mưa” lời khen.

Lợi thế về sự từng trải được Hoàng Phương truyền tải hết vào ca khúc Có ai thương em như anh trong phần thi sở trường đã đem đến một phiên bản nam hoàn toàn mới cho ca khúc này, mạnh mẽ và cảm xúc quyết liệt hơn so với bản gốc.

Đức Phúc hiểu nhầm học trò Hương Tràm hát nhép vì trình diễn quá tốt-2

Đức Phúc hiểu nhầm học trò Hương Tràm hát nhép vì trình diễn quá tốt-3
"Con điên" - Hoàng Phương

“Lột xác” với một thể loại nhạc từng thể nghiệm trước đây, phần thi sở đoản với ca khúc Con điên khiến cho Oraz Đức Phúc tưởng Hoàng Phương... hát nhép. Oraz Hương Tràm cũng không giấu nổi sự tự hào về học trò của mình “Tại sao Tràm vẫn bảo vệ Phương cho đến vòng này? Bởi vì Phương là một trong số ít những người có khả năng biến bài hát của người khác thành bài hát của chính mình. Tràm muốn Phương biết điều đó và trân trọng nó”.

Sau khi thể hiện thành công ca khúc Gửi anh và cô ấy được “cộp mác” bởi Hương Tràm trong tập 12 thì sang tập 13, Hoàng Phương một lần nữa cover thành công bản hit của ca sĩ Tóc Tiên.

Người hâm mộ đặt cho nam thí sinh biệt danh “thánh cướp hit”, bởi những ca khúc từng được thể hiện thành công thông qua giọng hát của các ca sĩ khác, “vào tay” Hoàng Phương sẽ trở thành của riêng anh. “Phương là một trong số ít những người có khả năng biến bài hát của người khác thành bài hát của chính mình”, Oraz Hương Tràm tán dương.

Ngọc Vi - thí sinh được đánh giá còn nhiều hạn chế về mặt kỹ năng và có mặt tại Top 4 nhờ may mắn chung đội với đồng đội mạnh, thể hiện khá tốt phần thi của mình ở đêm Bán kết với hai ca khúc Từ Hôm Nay (Feel Like Ohh) cho phần thi sở đoản và Tao với mày.


Ngọc Vi trình diễn ca khúc "Từ hôm nay"

Đức Phúc hiểu nhầm học trò Hương Tràm hát nhép vì trình diễn quá tốt-4

Trả lời cho câu hỏi của Ngọc Vi, cũng là thắc mắc của rất nhiều khán giả xem đài, “Con đường này có phù hợp với em hay không?”, cả ba vị Oraz đều cùng chung quan điểm: “Vi đã khắc phục được rất nhiều vì em đã nhìn nhận được giọng hát của mình yếu ở chỗ nào. Hai phần trình diễn của em chính là câu trả lời đanh thép nhất”.

Oraz Đức Phúc khẳng định thêm “Hai ca khúc ngày hôm nay của Ngọc Vi là hình ảnh phù hợp nhất với em, chắc chắn đều là sở trường chứ không phải sở đoản vì đều rất hay”.

 

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-12-duc-phuc-hieu-lam-thi-sinh-hat-nhep-n-163406.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất