Đức Phúc khen ngực Bích Phương nhưng thánh lầy thú nhận: 'Toàn lá thôi, xôi ít lắm'

Lời bình luận táo bạo của Đức Phúc và câu đáp trả của Bích Phương khiến fan cũng phải chào thua.

Trước Tết đúng một tuần, Bích Phương đã "trót dại" làm một điều vô cùng táo bạo đó là thẳng tay xén tới 20cm của mái tóc thề gắn bó suốt 2 năm nay để làm mới cho hình ảnh của mình với kiểu tóc lob. Đi liền với màn làm tóc này là sự lột xác về phong cách street style, Bích Phương ăn mặc táo bạo hơn hẳn với combo croptop khoét ngực, quần jeans thay vì các trang phục oversized trước đây.

Đức Phúc khen ngực Bích Phương nhưng thánh lầy thú nhận: Toàn lá thôi, xôi ít lắm-1
Bích Phương thú nhận là "trót dại" cắt tóc nhưng fan thì lại "chết đứ đừ" vì giao diện mới của cô

Đức Phúc khen ngực Bích Phương nhưng thánh lầy thú nhận: Toàn lá thôi, xôi ít lắm-2
Nhưng chưa kịp cho fan hoàn hồn sau màn xuống tóc xinh lung linh, Bích Phương lại mang đến một cú "sốc nhiệt" mới mang tên áo croptop khoét ngực sâu hoắm" vừa tôn được vòng 1 căng đầy lại khoe được cả eo thon.

Đức Phúc khen ngực Bích Phương nhưng thánh lầy thú nhận: Toàn lá thôi, xôi ít lắm-3
Và một cái nhìn cận cảnh dành cho những ai mắt kém nhé!

Mỗi ngày Bích Phương chỉ cần thả nhẹ một bức ảnh nhưng quả thật sức chấn động thì quá khủng khiếp. Đầu tiên, giọng ca Chị ngả em nâng đăng kiểu tóc mới mà được hơn 139k lượt thả tim trên Instagram sau 3 ngày, đến khi nữ ca sĩ Quảng Ninh mặc croptop sexy hết nấc có hơn 141k tim được thả tới tấp và bức ảnh selfie cận mặt, cận ngực này của Bích Phương thì chỉ sau 1 ngày đã đạt xấp xỉ lượt tim của 2 ảnh kia rồi.

Đã là một bức ảnh chấn động thì chắc hẳn phải thu hút sự chú ý của không chỉ fan mà còn của bạn bè trong giới. Đức Phúc cũng là một trong số đó. Không lòng vòng khen xinh chung chung, Đức Phúc tập trung đúng vào vấn đề và thả một bình luận về vòng 1 của đàn chị: "Ôi mẹ ơiiii, đôi gò bồng đào xứng danh drama queen, chị tôi, chị mình..."

Phúc khen thì Phương xin thưa: "Toàn lá thôi, xôi ít lắm".

Đức Phúc khen ngực Bích Phương nhưng thánh lầy thú nhận: Toàn lá thôi, xôi ít lắm-4
Màn đối đáp vô tư của "thánh lầy" Bích Phương và "vựa muối" Đức Phúc vô tư thế này đây.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-khen-nguc-bich-phuong-su-that-thi-toan-la-it-xoi-n-175406.html

Bích Phương Đức Phúc

Tin tức mới nhất