Đức Phúc 'khịa' Erik vụ rơi mic, tiết lộ cảm xúc cậu em về sự cố

Trong đêm nhạc gần đây, Đức Phúc đã trực tiếp nhắc đến sự cố rơi mic của Erik.

Sự việc rơi mic dính nghi vấn hát nhép của Erik tại Cần Thơ vừa qua đã khiến cư dân mạng được một phen xôn xao.

Tưởng chừng như đây sẽ là tình huống đáng quên, thế nhưng nam ca sĩ lại liên tục bị anh chị trong gia đình Hoa dâm bụt "khơi" lại. 

Gần đây là việc Hòa Minzy đang hát bỗng yêu cầu tắt nhạc để chứng minh hát live, hay mới đây nhất là Đức Phúc trực tiếp nhắc đến ồn ào rơi mic của Erik. 


Clip: Đức Phúc tại đêm nhạc ở Đà Lạt mới đây

Cụ thể ở phần giao lưu với khán giả, Đức Phúc cho hay: "Hy vọng lần này không rơi mic nha". Anh còn nói thêm: "Erik mà có xem clip thì tao sẽ không rơi mic lần này". 

Câu nói của Đức Phúc lập tức khiến cho khán giả có mặt nhớ tới sự cố mới nhất của Erik và không khỏi bật cười.

Đức Phúc khịa Erik vụ rơi mic, tiết lộ cảm xúc cậu em về sự cố-1

Đặc biệt, Đức Phúc còn tiết lộ khi ở nhà, cả hai đã cùng nhau xem lại clip sự cố rơi mic của Erik. Anh chia sẻ: "Xem clip mà 2 anh em ở nhà cười đáo để". 

Trước đó trong sự kiện âm nhạc tại Cần Thơ, khi Erik đang "quẩy" cực sung với ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh thì trượt tay làm rơi micro xuống nền sân khấu. 

Chính khoảnh khắc này đã dấy lên nghi vấn Erik hát nhép, bởi giọng hát của anh ở phần nhạc sau khi bị rơi mic vẫn "chạy đều tăm tắp".

Thế nhưng cũng có những bình luận cho rằng phần nhạc beat mà khán giả nghe được là giai điệu nhạc nền và Erik chỉ đang hát đè mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duc-phuc-khia-erik-vu-roi-mic-tiet-lo-cam-xuc-cua-cau-em-khi-xem-lai-su-co-22022104172653451.htm

Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất