Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ

Không chỉ mua xe, Đức Phúc còn xây nhà, thiết kế nội thất đúng sở thích để báo hiếu bố mẹ.

Mới đây, Đức Phúc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì khoe căn nhà mới tậu cho bố mẹ dù vừa mới hoàn thiện căn hộ 10 tỷ cho riêng mình cách đây không lâu.

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-1
Đức Phúc bên gia đình.

Giọng ca Ánh Nắng Của Anh chia sẻ: "Nhà - Nơi bão giông dừng sau cánh cửa.

Đây là một món quà Phúc dành tặng cho Bố Mẹ ngoài Hà Nội. Một món quà mà Phúc đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho hai tình yêu to lớn nhất đời của mình.

Đối với Phúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau. 

Chính vì vậy khi lên ý tưởng thiết kế cho món quà này, Phúc đã rất khó khăn để đi tìm được lời giải đáp và cuối cùng Phúc và Bố Mẹ đã quyết định chọn phong cách Indochine cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, Indochine là một phong cách rất cầu kì và chi tiết, chính vì vậy Phúc đã rất băn khoăn không biết sẽ xử lí bài toán này như thế nào. Nhưng khi nhận được bản thiết kế 3D thì Phúc cảm thấy vô cùng hài lòng. Đó là một bản thiết kế chi tiết, mọi thứ vô cùng hài hoà và quan trọng hơn hết đã làm toát lên được đúng phong cách Indochine mà Phúc mong muốn.

Cảm ơn rất nhiều vì đã giúp Phúc hoàn thiện được 'món quà' để dành tặng cho bố mẹ của Phúc".

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-2
Ở tuổi 25, không chỉ tậu xe, Đức Phúc còn xây nhà để báo hiếu bố mẹ.

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-3
Căn nhà mới được Đức Phúc thuê thiết kế kiến trúc đúng sở thích của đấng sinh thành.

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-4
Phong cách Indochine (Phong cách Đông Dương) là bản giao hưởng của nét đẹp lãng mạn nước Pháp và vẻ đẹp hoài cổ của văn hóa Á Đông. 

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-5
Phong này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự hoài cổ và có tâm hồn lãng mạn.

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-6
Hiện căn nhà đang được thi công và sẽ sớm đi vào hoàn thiện trong thời gian tới.

Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-7Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-8Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-9Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-10Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-11Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-12Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-13Đức Phúc khoe sắm nhà mới siêu hoành tráng cho bố mẹ-14
Một số hình ảnh khác về căn nhà mà Đức Phúc mua tặng bố mẹ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-khoe-sam-nha-moi-sieu-hoanh-trang-cho-bo-me-n-309815.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất