Đức Phúc 'lầy lội' bắt lỗi 'chị gái dâm bụt' Hòa Minzy

Đức Phúc đã được phen hả hê trêu lại Hòa Minzy chỉ bằng một phần mềm quay video trên điện thoại.

Sau đêm thi đầu tiên của chủ đề Tiểu phẩm Bolero, tuần này các thí sinh còn lại sẽ thể hiện phần thi của mình và tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất tuần. Đặc biệt, trong tập này sẽ có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Quỳnh Trang và diễn viên Phạm Yến.

Trong đó, Đức Phúc sẽ cùng Trúc Nhân thể hiện tiểu phẩm Đập vỡ cây đàn. "Chị gái dâm bụt" Hòa Minzy sẽ hỗ trợ người em thân thiết trong vai trò cô Thắm - người yêu của Đức Phúc. 

Đức Phúc lầy lội bắt lỗi chị gái dâm bụt Hòa Minzy-1

Trong tiểu phẩm, Đức Phúc cũng chia sẻ cho Trúc Nhân biết lý do anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ bật mí vì bị dây đàn đứt đánh vào mặt nên phải "đập đi làm lại". Tiểu phẩm vừa mang đến tiếng cười và một câu chuyện tình cảm đáng yêu của những con người miền Tây sông nước.


Lý do Đức Phúc chọn Hòa Minzy cho vai Thắm

Không chỉ "lầy lội" trên sân khấu, ở ngoài đời Hòa Minzy và Đức Phúc cũng có nhiều khoảnh khắc khiến khán giả "chết cười". Nếu như trong mọi trường hợp, Hòa Minzy luôn ở vai trên "bắt nạt" Đức Phúc thì lần này cậu em trai đã được phen hả hê trêu lại cô chị chỉ bằng một phần mềm quay video trên điện thoại.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Hòa Minzy Quốc thiên Đức Phúc

Tin tức mới nhất