Đức Phúc lên tiếng chuyện mua seeding cho MV lấy thành tích ảo?

Trước nghi vấn mua seeding cho MV, đại diện ekip Đức Phúc vừa lên tiếng làm rõ vấn đề.

Cộng đồng mạng đang xôn xao với thông tin Đức Phúc bỏ tiền mua seeding MV nhưng lại thả nhầm vào video của người khác.

Cụ thể, đại diện của nhóm hài nổi tiếng ở TP.HCM vừa đăng đàn tố ekip Đức Phúc "seeding". Nhưng thay vì seeding vào MV Ngày Đầu Tiên, ekip làm dịch vụ cho Đức Phúc lại đi seeding vào kênh của người này. 

Người đại diện của nhóm này cho biết: "Ủa bé Đức Phúc dùng dịch vụ seeding nào mà toàn comment (bình luận) lộn clip vậy em ơi".

Đức Phúc lên tiếng chuyện mua seeding cho MV lấy thành tích ảo?-1
Dịch vụ seeding trên YouTube là dùng nick ảo để bình luận, like, share MV cho người dùng dịch vụ.

Thực tế MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc đã rất viral, việc nam ca sĩ dùng chiêu seeding MV, nếu có chắc là chỉ muốn cho sản phẩm âm nhạc của mình có hiệu ứng tốt hơn chăng? 

Đức Phúc lên tiếng chuyện mua seeding cho MV lấy thành tích ảo?-2
Đức Phúc trong MV Ngày Đầu Tiên

Trước nghi vấn này, đại diện ekip Đức Phúc vừa chính thức lên tiếng, khẳng định không hề có chuyện thuê dịch vụ seeding: "U là trời! Gì nữa đây? Kênh Youtube Đức Phúc Official của Phúc hiện tại do đơn vị khác quản lý. Ekip Phúc xác nhận chưa bao giờ thuê dịch vụ làm việc này". 

Trước đó không lâu, Đức Phúc cũng gây xôn xao với chuyện bị lừa mất 32 triệu đồng. Theo lời Đức Phúc, đã có kẻ xấu nào đó lập nick giả mạo thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy và Erik để lừa Đức Phúc chuyển tiền vào tài khoản. 

Đức Phúc lên tiếng chuyện mua seeding cho MV lấy thành tích ảo?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-len-tieng-chuyen-mua-seeding-cho-mv-lay-thanh-tich-ao-n-300471.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao