Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất 'The Voice'

Đức Phúc thăng hạng nhan sắc, sự nghiệp lên như diều gặp gió sau khi có quyết định thay đổi ngoại hình.

Đức Phúc hiện tại đang là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit cũng như lượng fan hùng hậu bậc nhất showbiz Việt.

Ít ai biết rằng trước khi có được thành công như hiện tại, Đức Phúc đã từng thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol hay Vietnam's Got Talent nhưng đều bị giám khảo đánh rớt ngay tại vòng loại.

Liên tiếp bị đánh rớt tại các sân khấu âm nhạc, anh từng cho biết có khoảng thời gian mất tự tin vào khả năng ca hát của mình. Chia sẻ trong một chương trình, Đức Phúc từng cho rằng nguyên nhân có thể là vì ngoại hình của anh vào thời điểm đó.

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-1

Mãi đến năm 2015, khi đã dần lấy lại tự tin, Đức Phúc thử sức tham gia Giọng Hát Việt và ẵm giải Quán quân sau quá trình khổ luyện vất vả cùng cô giáo Mỹ Tâm.

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-2
Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-3
Đức Phúc xuất sắc giành giải Quán quân The Voice 2015

Sau khi bị nhiều khán giả chê bai về ngoại hình, Đức Phúc đã trải qua cuộc trùng tu nhan sắc. Vẻ ngoài khác lạ hậu phẫu thuật thẩm mỹ của nam ca sĩ từng "gây bão" MXH, khiến mọi người ngỡ ngàng.

Sau khi có ngoại hình "lột xác", Đức Phúc dần tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát để có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-4
Màn "lột xác" ngoạn mục của Đức Phúc

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-5

Vẻ ngoài hiện tại của Đức Phúc

Quán quân The Voice 2015 ngày nào giờ đây đã nhẵn mặt trên sóng truyền hình khi tham gia rất nhiều gameshow như Giọng Ải Giọng Ai, Ơn Giời Cậu Đây Rồi,... 

Anh còn ngồi "ghế nóng" chương trình Dự Án Số 1 - The Debut hay đạt giải Á quân ở show âm nhạc Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-6
Đức Phúc làm giám khảo Dự Án Số 1

Là một trong những nghệ sĩ đắt show, Đức Phúc chắc hẳn cũng có thu nhập khủng. Năm 22 tuổi, nam ca sĩ từng khoe đã mua một căn hộ chung cư ở quận 7, rộng khoảng 70m2.

Đến năm 25 tuổi, một lần nữa Quán quân The Voice khiến cư dân mạng choáng ngợp khi mua biệt thự 10 tỷ đồng đánh dấu cột mốc tuổi mới. Đó là một căn hộ rộng 120m2, gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, TP HCM, trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Được biết, những tháng cuối năm, Đức Phúc có thể kiếm được hơn một tỷ đồng mỗi tháng. Nam ca sĩ từng phủ nhận tin đồn sở hữu 10 cuốn sổ tiết kiệm.

Anh cho rằng nếu chia nhỏ giá trị còn 20-50 triệu, anh có thể sở hữu đến 20 sổ nên thông tin này không đáng tin cậy.

Đức Phúc - Quán quân lột xác ngoạn mục nhất The Voice-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duc-phuc-quan-quan-lot-xac-ngoan-muc-nhat-the-voice-ngoai-hinh-len-huong-su-nghiep-thang-tien-220222364251879.htm

the voice Đức Phúc

Tin tức mới nhất