Đức Phúc: 'Nhiều sổ đỏ không chứng minh đẳng cấp hay cát-xê cao'

Bởi theo Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ có mức cát-xê "khủng" nhưng họ không cần sở hữu dù chỉ là "tấc đất cắm dùi".

Mới đây Đức Phúc may mắn trở thành đại sứ của một thương hiệu. Đây là lần đầu giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ đảm nhận vai trò đặc biệt này.

Dù nổi tiếng đã vài năm nhưng đến bây giờ mới được trở thành gương mặt thương hiệu, Đức Phúc cho biết anh chưa bao giờ chạnh lòng hay ghen tị với các đồng nghiệp may mắn hơn mình. Nam ca sĩ cho rằng là ca sĩ, điều cần nhất là chú trọng vào chuyên môn âm nhạc. Những hiệu ứng tiếp theo, anh cũng lựa chọn khá khắt khe.

Đức Phúc: Nhiều sổ đỏ không chứng minh đẳng cấp hay cát-xê cao-1
Đức Phúc và Hậu Hoàng trong một dự án mà nam ca sĩ làm đại sứ

Nói về cát-xê trong thời điểm hiện tại, học trò Mỹ Tâm cho hay "không cao cũng không thấp". Trước đó, Erik từng công khai chuyện Đức Phúc giàu nhất gia đình Hoa Dâm Bụt, sở hữu nhiều bất động sản. Khá ngượng ngùng, Đức Phúc nói: "Ban đầu, tôi không nghĩ nhiều về việc tích lũy nhưng khi nói chuyện với bố mẹ, tôi quyết định đầu tư. Tôi không làm bất động sản mà chỉ chơi thôi. Tôi sẽ không để nó khiến mình đau đầu. Tôi có chừng nào thì làm chừng ấy".

Đức Phúc: Nhiều sổ đỏ không chứng minh đẳng cấp hay cát-xê cao-2

Nói về sự giàu có, sở hữu nhiều sổ đỏ... Đức Phúc cười: "Làm nghệ thuật mà sao cứ phải khoe mấy cái đó". Quan điểm của nam ca sĩ là nhiều sổ đỏ không chứng minh cát-xê cao hay đẳng cấp thế nào.

"Tôi biết nhiều người cát-xê cao nhưng không có miếng đất nào. Ví như tôi, cách đây vài tháng trước, cát-xê của tôi không quá thấp, không quá cao nhưng cũng không có miếng đất nào. Cho đến hiện tại, tôi đã có vài miếng. Chuyện đó không nói lên điều gì", Đức Phúc thẳng thắn.

Giọng ca sinh năm 1996 hài hước tiết lộ mình vẫn đang nợ tiền đất chưa trả hết: "Tôi luôn luôn ưu tiên, dồn tiền cho âm nhạc trước. Thậm chí, có những mảnh đất đến giờ tôi vẫn chưa trả để dồn tiền làm MV. Ngay trước buổi hôm nay, tôi còn nhận được tin nhắn: 'Em ơi, chuyển tiền đất, chuyển tiền đất nha' mà giờ tôi chưa có tiền đây".


Clip Đức Phúc nói về việc sở hữu bất động sản

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


cát xê Đức Phúc

Tin tức mới nhất