Đức Phúc sợ hỏng mặt 'độn từa lưa' vì tham gia Running Man

Khán giả lo lắng gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc sẽ bị hư hỏng và điều này đã nói trúng tim đen nam ca sĩ.

Mới đây, thông tin Đức Phúc sẽ là khách mời trong tập 2 Running Man Việt Nam - Chơi Là Chạy khiến fan cực kỳ phấn khích. Một phe tò mò rằng một "hoàng tử ballad" như Đức Phúc liệu có bị "nhạt" khi tham gia một trò chơi vận động thế này hay không. Phe còn lại hơi kém duyên khi bodyshaming nam ca sĩ tới tấp.

Tuy nhiên, trước khi tập gameshow này được phát sóng, Đức Phúc đã chia sẻ một bình luận có phần kém duyên với một thái độ khá vui vẻ.

Đức Phúc sợ hỏng mặt độn từa lưa vì tham gia Running Man-1
Diện cây đồ hiệu tham gia chương trình nhưng Đức Phúc lại bị rất nhiều tài khoản mạng chê bai ngoại hình: "Rớt cục nam tính đâu rồi"; "Này trai hay gái"; "Vãi, nhìn cứ sao sao"; "Nhìn càng ngày càng như đàn bà ấy, tao nhớ lúc mới phẫu thuật có tệ đến vậy đâu"; "Lúc 'Hết Thương Cạn Nhớ' nhìn còn OK đúng không, sao nhìn cái miệng bây giờ tệ quá"; "Trông chán thật, điệu đà quá"...

Đức Phúc sợ hỏng mặt độn từa lưa vì tham gia Running Man-2
Thậm chí còn có những lời lẽ nặng nề hơn, cảnh báo Đức Phúc "rớt đồ giả" khi tham gia chương trình.

Đức Phúc sợ hỏng mặt độn từa lưa vì tham gia Running Man-3
Đức Phúc thậm chí còn chia sẻ lại một cách vui vẻ bình luận với nội dung: "Mặt Phúc độn mũi độn cằm từa lưa hết. Chơi xé bảng tên bạo lực như vậy bị hư độn hết thì sao?"

 

Đức Phúc cho rằng nếu là trước đây thì sẽ cảm thấy hơi buồn mà bây giờ đọc xong thì lại ngồi cười bởi người ta nói đúng những suy nghĩ của mình quá.

Việc Đức Phúc thay đổi ngoại hình thì rất nhiều người đã biết và không có gì phải giấu. Trước khi nhận lời mời của ê-kíp chương trình, Đức Phúc đã phải đắn đo vì "sợ chơi trò chơi mà mạnh quá không may hỏng mũi chắc chết, mũi vàng mũi kim cương của tôi". Cuối cùng, giọng ca Ánh Nắng Của Anh vẫn đồng ý sau khi được bạn bè và người thân động viên, thậm chí bị chửi vì "làm lố".

Đức Phúc sợ hỏng mặt độn từa lưa vì tham gia Running Man-4
Đức Phúc cũng hé lộ rằng tập Running Man mà mình tham gia có nhiều pha va chạm khá mạnh, vật lộn lên bờ xuống ruộng cũng có nhưng không có vấn đề gì xảy ra với chiếc mũi giả cả. 

Đức Phúc sợ hỏng mặt độn từa lưa vì tham gia Running Man-5
Xem ra tập Running Man phát sóng vào 20h30 tối nay hứa hẹn sẽ rất thú vị đây!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-so-hong-guong-mat-don-tua-lua-vi-tham-gia-running-man-n-278863.html

Running Man Việt Nam Running Man Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao