Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại 'Người Ấy Là Ai'?

Từng lỡ duyên tại "Người ấy là ai" khi Huy Trần là hoa có chủ, phải chăng Hương Giang đã chính thức hẹn hò soái ca này sau khi anh chia tay Thảo Nhi Lê?

Tối 19/5, Hương Giang chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng gia đình Hoa dâm bụt trên trang cá nhân. Được biết sau sự thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hòa Minzy), bộ tứ thân thiết tổ chức ăn mừng vì thời gian qua ai cũng có sản phẩm đạt top 1 trending Youtube. 

Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại Người Ấy Là Ai?-1Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại Người Ấy Là Ai?-2
Hương Giang và những người em thân thiết.

Đáng chú ý, Đức Phúc cũng chia sẻ khoảnh khắc tụ tập chị em trên story Instagram. Anh đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại không gian bữa tiệc. 

Mặc dù nam ca sĩ lướt máy rất nhanh qua Hương Giang, nhưng nhiều cư dân mạng nhận ra người thứ 5 xuất hiện trong cuộc gặp gỡ - ngồi cạnh hoa hậu và vô cùng thân thiết.

Không phải ai xa lạ, chàng trai này chính là Huy Trần. Anh từng tham gia Người ấy là ai mùa đầu, trong tập đặc biệt với nữ chính là Hương Giang. Huy Trần được hoa hậu trao hoa kết đôi, nhưng đáng tiếc ở phần lộ diện anh lại là "đã có chủ".

Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại Người Ấy Là Ai?-3
Khoảnh khắc Hương Giang - Huy Trần ngồi cạnh nhau, có những cử chỉ thân thiết lọt vào ống kính.

Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại Người Ấy Là Ai?-4Đức Phúc để lộ mặt bạn trai Hương Giang - mỹ nam từng lỡ duyên hoa hậu tại Người Ấy Là Ai?-5
Huy Trần chuẩn gu bạn trai của Hương Giang, nhưng đáng tiếc cả hai không thể cho nhau cơ hội tại "Người ấy là ai" mùa đầu vì soái ca là hoa có chủ.

Huy Trần sinh năm 1990, là một giám đốc trẻ tuổi, đặc biệt phù hợp với tiêu chí chọn bạn trai của Hương Giang bấy lâu nay là Việt kiều. Thời điểm tham gia Người ấy là ai, Việt kiều Đức đang có quan hệ yêu đương với hotgirl nhà giàu Thảo Nhi Lê. Do đó, sự lựa chọn của Hương Giang trở thành "đúng người - sai hoàn cảnh".

Tuy nhiên, sau gần 1 năm tham gia Người ấy là ai, Huy Trần đã xác nhận chia tay Thảo Nhi Lê vào tháng 11/2019. Tới tháng 3/2020, trên mạng xã hội râm ran thông tin mỹ nam hẹn hò Hương Giang, song không đủ cơ sở khẳng định. 

Nhưng với hình ảnh mới nhất do Đức Phúc chia sẻ, cư dân mạng một lần nữa đặt nghi vấn tình ái cho Huy Trần và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Được biết địa điểm tụ tập của Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt là nhà hàng do Huy Trần làm chủ. Hương Giang là người duy nhất quen biết Huy Trần, phải chăng cô đang dẫn đàn em đến địa điểm kinh doanh của bạn trai? 

Mặc dù có nhiều đồn đoán nhưng cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng bình luận.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-vuong-nghi-van-hen-ho-soai-ca-nguoi-ay-la-ai-n-222715.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020