Đức Phúc song ca cùng Erik hay thần sầu, nghe mà lụi tim

Màn song ca của Đức Phúc và Erik sau khi lên sóng nhanh chóng nhận được sự quan tâm rầm rộ.

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình Hoa dâm bụt bao gồm Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik. Vốn là những người trẻ thuộc thế hệ 9X, cả 3 luôn biết cách bày trò lầy lội, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Hơn cả, Đức Phúc - Hoà Minzy và Erik đang từng ngày viết nên 1 câu chuyện đặc biệt, họ khiến khán giả tin rằng đâu đó trong showbiz lắm thị phi vẫn tồn tại những tình bạn chân thành.

Đức Phúc song ca cùng Erik hay thần sầu, nghe mà lụi tim-1
Bộ ba này mà kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc thì tuyệt vời lắm đây!

Mới đây, để chiều lòng fan, gia đình Hoa dâm bụt đã có màn hát ngẫu hứng Đừng Như Thói Quen. Tuy nhiên lần này, chị cả Hòa Minzy chỉ ngồi lắng nghe, "nhường sân" cho đàn em hát tình ca sầu muộn.

Theo đó, mở đầu cho ca khúc, Erik thể hiện chất giọng đặc biệt của mình, khắc họa rõ nét cái buồn tâm trạng trong bài hát. Tiếp nối, Đức Phúc trưng ra sở trường của mình với chất giọng balad nhẹ nhàng khiến người nghe xao xuyến.

Đoạn điệp khúc được đẩy lên cao trào được thể hiện bởi cả hai khiến khán giả "rụng tim" vì quá hay! Hòa Minzy feeling theo nhạc, chăm chú nghe hai em hát. 

Ngay lập tức, màn song ca này sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đức Phúc song ca cùng Erik hay thần sầu, nghe mà lụi tim-2
Hòa Minzy feeling theo nhạc, chăm chỉ nghe hai em hát

Hiện đoạn clip thu về hơn 1 triệu view, gần 100k lượt yêu thích. Nhiều netizen bình luận hài hước về màn song ca của Đức Phúc - Erik"Bà hàng xóm tôi mà hát karaoke kiểu này chắc tôi nghe hoài", "Ước Đức Phúc với Erik là hàng xóm mình thì được nghe hát mỗi ngày rồi"...

Đức Phúc song ca cùng Erik hay thần sầu, nghe mà lụi tim-3
Bình luận của netizen phía dưới đoạn clip song ca của Đức Phúc - Erik

Vì bộ ba đều sở hữu giọng hát live hay đến "lụi tim" khiến khán giả nghe không chán, nên ai cũng mong chờ màn kết hợp "làm mưa làm gió" từ các thành viên gia đình Hoa dâm bụt. 

 

Thu Hà 
Theo VietNamNet 


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất