Đức Phúc và Erik cover vũ đạo Dessert (DJ Hyo), Vietsub luôn tên bài hát khiến fan 'cạn lời'

2 thành viên gia đình Hoa dâm bụt là Đức Phúc và Erik đã rủ rê nhau thực hiện clip dance cover ca khúc của DJ Hyo.

Gần đây, vũ đạo ca khúc Dessert của DJ Hyo (Hyoyeon) đang tạo nên một trào lưu cover trên mạng xã hội. Không chỉ khiến khán giả bình thường mê mệt, mà vũ đạo của Dessert cũng nhanh chóng xâm nhập vào showbiz Việt. Bằng chứng là mới đây, 2 thành viên gia đình Hoa dâm bụt là Đức Phúc và Erik đã rủ rê nhau thực hiện clip dance cover ca khúc của DJ Hyo.

Erik vốn được biết đến với kỹ năng vũ đạo tốt, nên không cần phải bàn cãi nhiều về nam ca sĩ này. Từng động tác cho đến biểu cảm gương mặt, Erik đã chứng minh được khả năng trình diễn của mình vô cùng ấn tượng, cuốn hút.

Đức Phúc và Erik cover vũ đạo Dessert (DJ Hyo), Vietsub luôn tên bài hát khiến fan cạn lời-1

Đức Phúc từng là thành viên bị 'ghẻ lạnh' của gia đình Hoa dâm bụt vì khả năng nhảy như 'chém hoa quả' trong một số clip dance cover trước đây. Thế nhưng thời gian này, nam ca sĩ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về mặt vũ đạo. Đức Phúc đã cùng với Erik mang đến một bản cover khá chỉn chu nhưng không kém phần đáng yêu, hài hước.

Đức Phúc và Erik cover vũ đạo Dessert (DJ Hyo), Vietsub luôn tên bài hát khiến fan cạn lời-2

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ DJ Hyo đã không khỏi "cạn lời" khi Đức Phúc và Erik quyết định Vietsub tên ca khúc Dessert. Cụ thể, Dessert trong ca khúc của DJ Hyo mang hàm ý nói về những cảm xúc ngọt ngào, thế nhưng Đức Phúc và Erik đã tự nhận mình là "2 phần tráng miệng" ngọt lịm (Dessert: Tráng miệng).

Đức Phúc và Erik cover vũ đạo Dessert (DJ Hyo), Vietsub luôn tên bài hát khiến fan cạn lời-3

Trước Đức Phúc và Erik, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã khiến khán giả thích thú khi thực hiện thử thách Dessert. Có thể thấy được rằng, trong thời gian sắp tới, Dessert sẽ trở thành cơn sốt tiếp theo sau trào lưu biến mình Maria (Hwasa) gây bão mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/duc-phuc-va-erik-cover-vu-dao-dessert-dj-hyo-20200730132811195.html

Hyoyeon Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất