‘Duet’ cùng thần tượng, cơ hội rinh điện thoại Samsung đời mới

Cuộc thi #ThánhDuet Challenge tạo cơ hội cho các bạn trẻ hát song ca cùng các ca sĩ, rapper đình đám như: Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI. Không chỉ thể hiện bản thân, người tham gia còn có thể nhận giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S21 FE.

Giao lưu cùng thần tượng

‘Duet’ cùng thần tượng, cơ hội rinh điện thoại Samsung đời mới-1

Ngày 4/1, tại sự kiện “Galaxy Fan Fest” đã được Samsung tổ chức, hãng công nghệ đã giới thiệu sản phẩm “mới toanh” Galaxy S21 FE, hứa hẹn mở ra một năm mới với bùng nổ của nhiều dòng điện thoại mới. Trong Galaxy S21 FE, đuôi “FE” là viết tắt của “Fan Edition” (phiên bản dành cho Fan): chiếc điện thoại được thiết kế đặc biệt dành riêng cho gen Z - những “fan” cuồng nhiệt, đã ủng hộ Samsung suốt thời gian qua.

‘Duet’ cùng thần tượng, cơ hội rinh điện thoại Samsung đời mới-2

Tại sự kiện Galaxy Fan Fest, bên cạnh “trình làng” sản phẩm Galaxy S21 FE, Samsung còn khởi động cuộc thi “Thử thách Thánh Duet” (#ThánhDuet Challenge). Galaxy S21 FE hướng đến việc thu hẹp khoảng cách giữa fan hâm mộ gen Z và các thần tượng âm nhạc của mình. Với cuộc thi #ThánhDuet Challenge, các bạn trẻ gen Z sẽ có một sân chơi bổ ích và lý thú, vừa gặp gỡ những ca sĩ, rapper tài năng và rinh những quà tặng giá trị.

Giờ đây, chỉ với những chiếc smartphone, các bạn tha hồ được tương tác với người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay TikTok. Với gen Z, họ muốn hơn thế nữa… Không chỉ gặp gỡ mà còn là thể hiện tài năng cá nhân, đó là lý do các bản duet song ca cùng thần tượng được nhiều gen Z dùng mạng xã hội lựa chọn.

‘Duet’ cùng thần tượng, cơ hội rinh điện thoại Samsung đời mới-3

Thể hiện tài năng, nhận quà hấp dẫn

Dù mới diễn ra 2 ngày, thử thách thú vị này đã thu hút nhiều người tham gia.  Chỉ cần search “#ThánhDuet Challenge” trên TikTok, người dùng sẽ thấy nghìn video các bạn trẻ duet cùng thần tượng.

#ThánhDuet Challenge là một thử thách đơn giản nhưng đem đến sự hào hứng nhờ gợi đến cảm giác “chưa bao giờ cảm thấy thần tượng lại gần gũi đến như thế”. Theo đó, từ ngày 05 - 11/01, khi song ca cùng thần tượng, người chơi còn có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn với chiếc Galaxy S21 FE 5G và các phần quà giá trị khác.

Để tham gia chỉ cần 5 bước đơn giản:

Bước 1: Chọn 1 trong 3 bản “hit” từ HIEUTHUHAI, Tlinh hoặc Mỹ Anh. Bấm “Share” và chọn “Duet”.

Bước 2: Tìm effect (hiệu ứng) “Thánh Duet”.

Bước 3: Bấm “Unmute” để thu được giọng hát của người chơi.

Bước 4: Bấm quay và duet cùng thần tượng.

Bước 5: Đăng tải video lên TikTok ở chế độ công khai kèm Hashatg #ThánhDuet #GalaxyS21FE #BừngChấtFan.

Đại diện Samsung cho biết, bài dự thi hợp lệ chỉ khi người tham gia hoàn thành đủ các bước trên.

HIEUTHUHAI, Tlinh và Mỹ Anh đã hát và khởi động cuộc thi #ThánhDuet Challenge. Người chơi có thể “phiêu” cùng “Real love” của cô nàng Mỹ Anh, so tài rap với HIEUTHUHAI qua “Cùng bật nhạc lên”, hoặc thể hiện sự ngọt ngào trong “Thích quá rồi nà” cùng Tlinh.

Tham gia thử thách duet tại: https://bit.ly/ThanhDuet

Là chiếc điện thoại dành riêng cho Fan Samsung cũng như dành riêng cho các Fan để kết nối với thần tượng, Galaxy S21 FE có bộ ba camera chuyên nghiệp, với chức năng quay video kép (dual recording) hiếm thấy. Dual recording là một cách quay video khi mà cả người quay và người được quay đều xuất hiện trong khung hình; đặc biệt hữu ích khi các bạn trẻ livestream, trò chuyện với bạn bè, người thân.

Thay vì các video một chiều “truyền thống”, với Galaxy S21 FE, người dùng có thể bắt được khoảnh khắc, hình ảnh và âm thanh sống động, vừa kết nối được cảm xúc từ hai phía, mang đến trải nghiệm “cực cool”.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duet-cung-than-tuong-co-hoi-rinh-dien-thoai-samsung-doi-moi-n-291759.html

điện thoại Samsung Galaxy TLinh tiktok Hieuthuhai Mỹ Anh

Tin tức mới nhất