Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép

Hình ảnh Miu Lê đăng tải khiến Trúc Nhân cũng tranh thủ vào "dìm hàng".

Mới đây, Miu Lê gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh thời niên thiếu với nhan sắc mộc mạc, dễ thương. Nữ ca sĩ sở hữu nụ cười tươi tắn và làn da ngăm đặc trưng ngay từ nhỏ. Dân tình cũng nhanh chóng nhận ra nhiều điểm khác biệt của nữ ca sĩ 9X so với bây giờ.

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-1
Miu Lê thời "ngày xưa ơi" tạo thiện cảm vì sự chân chất chứ không sở hữu nhan sắc ấn tượng và sắc nét như hiện tại.

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-2
Dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt nhất của Miu Lê nằm ở chiếc mũi thấp. Vòng 1 của cô nàng cũng bị nhiều bạn bè trêu là "màn hình phẳng"

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-3
Hình ảnh Miu Lê đăng tải khiến Trúc Nhân cũng tranh thủ vào "dìm hàng". 

Được biết, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2014, Miu Lê cho biết cô đã “dao kéo” chiếc mũi, còn lại đều là “hàng thật”. Người đẹp cũng không muốn đề cập nhiều đến chuyện thẩm mỹ nhưng nếu có ai hỏi, cô sẵn sàng gật đầu thừa nhận.

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-4
Đầu tháng 11/2014,  Miu Lê xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng với nhan sắc khá lạ lẫm.Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-5Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-6
Thay vì nét đáng yêu, trong sáng như vốn có trước đó, gương mặt của Miu Lê được nhận xét là có những đường nét trở nên cứng và sắc sảo hơn đặc biệt ở sống mũi cao. Có tin đồn, nữ diễn viên đã không chỉ sửa mũi mà còn độn cằm, cắt mắt.

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-7Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-8
Miu Lê là người đẹp đa tài, được các khán giả biết đến lần đầu là qua bộ phim "Những Thiên Thần Áo Trắng". Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã đạt được nhiều thành công. Cùng với hành trình cống hiến cho showbiz Việt, Miu Lê cũng đã có một sự chăm chút hơn cho ngoại hình của mình để hoàn thiện cả tài năng lẫn sắc đẹp. Có lẽ đây cũng chính là lí do cô lựa chọn nâng mũi.

Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-9Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-10
Hiện tại, điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của Miu Lê chính là đôi mắt mèo ma mị, quyến rũ. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu một đôi môi chúm chím, sống mũi cao thẳng tắp. Mọi đường nét trên mặt Miu Lê đều sắc sảo và nổi bật 
Dụi mắt vài lần mới nhận ra Miu Lê thời mũi tẹt, ngực lép-11
Vòng 1 cô nàng cũng "khủng" hơn xưa rất nhiều

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-tung-anh-hiem-thoi-mui-tet-nguc-lep-n-307255.html

Miu Lê Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất