Dụi mắt vài lần trước ảnh 'giường chiếu' hiểm hóc của Lệ Quyên

Khoe khéo mặt mộc "phát sáng" ở tuổi 40, song Lệ Quyên chỉ khiến dân tình tập trung vào bộ dạng che chắn đầy táo bạo.

Kể từ khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, nhất cử nhất động của Lệ Quyên đều gây chú ý. Cô thường xuyên cập nhật từng hình ảnh đời thường lên MXH, khoe khéo nhan sắc "lão hoá ngược" vì được nạp "vitamin yêu".

Song 10 tấm hình thì phải 9 bức gây tranh cãi, từ dáng pose đến gu ăn mặc của chủ thể. Bằng chứng là khoảnh khắc "chào buổi sáng" trên giường ngủ được cô đăng tải mới đây.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-1
Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: "Morning cả nhà, em lại chạy công việc đến khuya đây"

Giọng ca Giấc Mơ Có Thật hé lộ mặt mộc căng bóng không khuyết điểm lúc sáng sớm. Ở tuổi 40, làn da "lão hóa ngược" của nữ ca sĩ quả thực đáng ghen tị.

Đáng nói hơn cả lại là bộ dạng như thể... bán nude của nữ ca sĩ U40. Nằm trên giường, cô khéo lấy chăn che đậy cơ thể, chỉ để lộ bờ vai và tay trắng nõn nà không mảnh vải gây "lú" tột độ cho người xem.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-2
Dù đã dùng chăn che chắn nhưng đôi vai mảnh khảnh của Lệ Quyên vẫn thu hút mọi ánh nhìn. U40 nhưng cô vẫn rất chịu khó tung những khoảnh khắc bạo như gái trẻ lên mạng xã hội, bất chấp có thể khiến nhiều người xem "chướng mắt"
Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-3Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-4
Bên dưới bài đăng, dân tình thả tim tới tấp cho Lệ Quyên nhưng cũng không ngừng đặt dấu hỏi về bộ dạng người đẹp

Sở hữu hình thể lý tưởng, giọng ca Duyên Phận thường xuyên xuất hiện với hình ảnh táo bạo và và tạo dáng "lạ", phô diễn hình thể.

Tuy vậy sau loạt tranh cãi không hồi kết, dường như Lệ Quyên chẳng thèm quan tâm mà vẫn thích thú khoe những khoảnh khắc dễ gây tranh cãi lên MXH. Điều này khiến cô nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khó tính.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-5Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-6
Lệ Quyên yêu thích pose đủ tư thế trên giường. Nữ ca sĩ cũng khiến dân tình "loá cả mắt" với thời trang đồ ngủ cực phong phú, gợi cảm.
Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-7
Khi khoe ảnh check-in trong xế hộp 20 tỷ, Lệ Quyên khiến fan ngán ngẩm vì kiểu ngồi khó hiểu.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-8
Dù có lấy tay che lên đùi nhưng góc chụp này thực sự kém duyên và không tinh tế.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-9
Người đẹp rất tự tin khoe ảnh zoom thẳng vào điểm nhạy cảm cơ thể. Chính điều này đã khiến cô liên tiếp nhận nhiều "gạch đá" từ các antifans.
Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-10
Không chỉ dáng pose, Lệ Quyên còn thường xuyên gây lú vì cách ăn mặc. Điển hình như chiếc váy như phơi bày điểm nhạy cảm vòng 1 này.

Dụi mắt vài lần trước ảnh giường chiếu hiểm hóc của Lệ Quyên-11
Vòng 1 Lệ Quyên "chạy tứ tung, xô lệch lạc" khi chơi mốt thả rông. Cách tạo dáng chụp hình của nữ ca sĩ còn khiến người xem có cảm giác vòng 1 bên to bên nhỏ không đều nhau.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dui-mat-vai-lan-truoc-anh-giuong-chieu-hiem-hoc-cua-le-quyen-n-286642.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất