Đúng 0h ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, tiền bạc đội nón ra đi

Theo tử vi, trong ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, cần tỉnh táo khi làm việc kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, Tý Ngọ Tương Xung nhắc nhở người tuổi Ngọ cần thận trọng trong ngày hôm nay, nhất là trong các mối quan hệ. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ gặp phải chuyện thị phi, công danh sự nghiệp cũng có thể vì thế mà lâm nguy, cần thận trọng.

Đúng 0h ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, tiền bạc đội nón ra đi-1

Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ đến những bài học bạn nhận được trong quá khứ. Phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình, nếu không bạn sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác.

Hỏa – Kim xung khắc phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người phù hợp.

Tuổi Dần

Chính Ấn xuất hiện trao cơ hội cho người tuổi Dần phát huy năng lực của bản thân. Thời gian qua bạn vẫn luôn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình nên vừa có thêm kiến thức lại gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Đúng 0h ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, tiền bạc đội nón ra đi-2

Bạn cũng nên tăng cường phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp để công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế chia sẻ kế hoạch hay suy nghĩ của mình với tất cả mọi người. Không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dễ gây mâu thuẫn. Bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với đối phương và im lặng đang là giải pháp mà bạn muốn duy trì trong mối quan hệ của mình.

Tuổi Mùi

Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư trong hôm nay. Có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Đúng 0h ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, tiền bạc đội nón ra đi-3

Bù lại tình duyên của bản mệnh khá hài hòa trong ngày hôm nay. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào. Đây là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao với con giáp này.

Trong ngày này, bạn cần hết sức cẩn thận khi bước chân ra ngoài đường. Bản mệnh đã quá mệt mỏi với việc thức khuya dậy sớm, thậm chí là bỏ bữa... Lời khuyên dành cho bạn là hãy lập cho mình một đồng hồ sinh học khoa học, hãy nhớ rằng "sức khỏe là vàng". 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày có Tỷ Kiên nhập cục nên cố gắng giữ mình khiêm tốn hơn trong công việc. Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, thái độ không đúng mực sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ nơi công sở của bạn, khiến quá trình làm việc chung gặp thêm khó khăn.

Đúng 0h ngày 30/8 xuất hiện 4 con giáp cực xấu, tiền bạc đội nón ra đi-4

Thổ khắc Thủy cảnh báo rằng tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng bạn và người ấy vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.

Với người đã lập gia đình, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Tuổi này mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản 2 người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ.

Có những chuyện càng nói sẽ chỉ càng khiến vấn đề trở nên gay gắt, nên bạn có xu hướng dần buông xuôi mọi chuyện.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-0h-ngay-308-xuat-hien-4-con-giap-cuc-xau-tien-bac-doi-non-ra-di-n-318692.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao