Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật 'tuổi 18' của mình, nghẹn ngào với lý do 'đặc biệt' lần đầu tiên có trong đời

Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chính mình và không quên nhắn nhủ fan chờ đợi món quà đặc biệt sắp ra mắt.

Trong lúc các fan đang như "ngồi trên đống lửa" vì hàng loạt màn "thả thính" comeback của Sơn Tùng M-TP thì vừa qua, nam ca sĩ đã "spoil" một đoạn nhạc trong ca khúc khi vừa hát vừa đệm đàn piano.

Dù chỉ hát một đoạn rất ngắn nhưng giai điệu nhẹ nhàng, catchy cùng lời hát vô cùng ngọt ngào đã khiến fan như "tan chảy". Với màn "spoil" ngọt lịm này, các fan đã vô cùng thích thú và càng thêm tò mò về sản phẩm comeback sau 1 năm vắng bóng của giọng ca Hãy Trao Cho Anh

Không chỉ vậy, cách đây ít phút, đúng 0h ngày 5/7 - cũng là sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật "tuổi 18" của chính mình. Giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua không giấu được sự vui mừng khi không chỉ đón sinh nhật trong tình yêu thương của fan mà đây cũng là năm đầu tiên mà anh chàng tung bài hát mới vào đúng ngày đặc biệt.

Cuối dòng trạng thái, Sơn Tùng M-TP hy vọng các fan sẽ nghe Có Chắc Yêu Là Đây và cảm nhận trọn vẹn được cảm xúc mà anh đã gói ghém tất cả vào trong món quà này.

Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của mình, nghẹn ngào với lý do đặc biệt lần đầu tiên có trong đời-1
Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chính mình của Sơn Tùng M-TP trên trang fanpage.

Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của mình, nghẹn ngào với lý do đặc biệt lần đầu tiên có trong đời-2
Poster quảng bá MV "Có Chắc Yêu Là Đây" và cũng là để chúc mừng "ngày đặc biệt" của Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, trước ngày ra mắt MV 1 ngày, các fan của Sơn Tùng M-TP còn nhận được tin nhắn qua điện thoại từ "chính chủ" với lời nhắn nhủ kêu gọi "đặt lịch" xem công chiếu MV Có Chắc Yêu Là Đây.

Còn nhớ, hình thức này đã được Sơn Tùng M-TP sử dụng cho màn comeback MV Hãy Trao Cho Anh cách đây 1 năm trước. Tuy nhiên lâu lâu lại được nhận tin nhắn từ thần tượng, các fan lại không giấu được sự phấn khích và nháo nhào hơn bao giờ hết.

Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của mình, nghẹn ngào với lý do đặc biệt lần đầu tiên có trong đời-3
Tin nhắn từ phía M-TP đã được xác thực ngay từ đợt comeback lần trước với "Hãy Trao Cho Anh", đến từ cùng 1 địa chỉ.

Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của mình, nghẹn ngào với lý do đặc biệt lần đầu tiên có trong đời-4
Link công chiếu MV "Có Chắc Yêu Là Đây" cũng được đính kèm trong phần tin nhắn.

Chỉ còn khoảng chưa đầy 24 giờ nữa, "siêu phẩm" mà các fan chờ đợi suốt 1 năm qua - Có Chắc Yêu Là Đây sẽ được Sơn Tùng M-TP cho lên sóng. Ngay từ lúc này, cộng đồng Sky đã có cho mình rất nhiều kế hoạch để "cày view" cũng như tạo ra nhiều thành tích giúp thần tượng xô đổ các kỷ lục trước đó.

Cùng sửa soạn một tâm hồn thật đẹp và đón chờ Có Chắc Yêu Là Đây được lên sóng vào lúc 20h ngày 5/7 nhé!

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-0h-son-tung-m-tp-chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-18-cua-minh-nghen-ngao-voi-ly-do-dac-biet-lan-dau-tien-co-trong-doi-22020576328195.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao