Đúng 3 ngày nữa, những con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm được hợp đồng làm ăn lớn

Vì lý do đó mà tiền bạc đầy túi, quyền lực cũng đầy người nên bạn có thể thỏa sức tung hoành rồi nhé.

TUỔI DẦN

Đúng 3 ngày nữa, những con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm được hợp đồng làm ăn lớn-1

Dần là người chăm chỉ, chịu khó, có chí khí, có dũng mãnh lại càng thông minh, nhanh nhẹn. Tuổi dần chưa bao giờ khiến người khác thất vọng về cách làm việc của mình. Trong 3 ngày ngắn ngủi tới, tuổi Dần đã mang về cho công ty một hợp đồng với giá trị tiền tỷ khiến cấp trên quá sức hài lòng. Và lập tức bạn được ăn hoa hồng lớn và còn được giữ vị trí đang còn trống. Vị trí này đủ để bạn có thu nhập lớn, tăng lương, thưởng quý sắp tới và được hô phong hoán vũ trước cả vài chục người. Đúng là cơ may không ai lường được trước. 

TUỔI DẬU

Đúng 3 ngày nữa, những con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm được hợp đồng làm ăn lớn-2

Dậu thông minh nhanh trí, luôn chiếm được cảm tình của cấp trên nên đi làm ở chỗ nào bạn cũng có cơ hội được làm sếp. Cố gắng đủ rồi, 3 ngày tới chính là ngày bạn nhận được nhiều điều may mắn. Cấp trên thăng chức cho bạn lại còn tăng một bậc lương. Bạn thực sự cảm thấy mình quá may mắn nên đã kí hợp đồng dài hạn với bạn. Tiền bạc rủng rỉnh, công việc làm thêm cũng quá ưng ý. Đúng là chỉ 3 ngày mà vận may bằng cả năm.

TUỔI MÃO

Đúng 3 ngày nữa, những con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm được hợp đồng làm ăn lớn-3

Tuổi Mão đang làm việc hết sức hăng say, dốc lòng vì công việc nên cấp trên vô cùng yêu mến bạn. Người làm sếp là người có bản lĩnh, biết ăn nói, biết "quát tháo" thể hiện được uy quyền của mình cũng là người dám chịu trách nhiệm. Ở bạn hội tụ tất cả những điều đó thế nên bạn có thể nhận được nhiều lợi lộc từ điều này.

Tình cảm của bạn và cấp trên cũng tốt nên 3 ngày tới cũng đủ cho bạn gây dựng được công danh lừng lẫy của mình. Chắc chắn bạn sẽ được cấp trên thăng chức, giúp bạn khẳng định được vị trí trong công ty cũng là cách để giữ bạn gắn bó lâu dài.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-3-ngay-nua-nhung-con-giap-nay-thang-quan-tien-chuc-n-190917.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất