Dùng 6 xe tải chở 120 côn đồ đi trả thù

Do có mâu thuẫn với nhau từ trước, sáng 13/6, khoảng 120 thanh niên, đi trên 6 ôtô kéo tới quán của anh Hoàn để trả thù.



Chiều 15/6, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) đưa tin đã xác định biển số của 6 chiếc ôtô trên, đồng thời đang khẩn trương phối hợp với công an các huyện Lâm Hà và Bảo Lâm điều tra, làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, sáng 13/6, khoảng 120 thanh niên, đi trên 6 ôtô kéo tới quán nước giải khát, karaoke, nhà nghỉ của gia đình anh Nguyễn Văn Hoàn (43 tuổi, xã Tân Lâm) để trả thù.


Ảnh cắt từ camera.

Tại đây, nhóm côn đồ này không gặp được anh Hoàn và em ruột là Nguyễn Văn Hiệp nên chuyển sang hành hung con anh Hoàn là Nguyễn Việt Anh (16 tuổi), khiến nạn nhân bị thương tích. Ngoài ra, nhóm côn đồ này còn đập phá, gây hư hỏng 2 tivi, 1 CPU máy tính để bàn, cửa kính và camera quan sát đặt tại quán.

Trước đó, một đoạn clip ngắn đang làn truyền trên mạng xã hội cho thấy, hàng trăm người cầm theo hung khí đi trên đường nhựa thành hàng dài khiến một số người đang lưu thông khiếp hãi phải tấp vào lề đường.

Theo Công An Nhân Dân


bạo lực đường phố bạo lực

Tin tức mới nhất