Đúng 6h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 10/9/2024, tuổi Sửu thêm vững tin hơn với kế hoạch kiếm tiền của mình, nhất là khi bản mệnh đang kiên nhẫn tìm cách gia tăng thu nhập. Một số người tìm được nghề tay trái để có thể kiếm thêm chút tiền trong thời gian rảnh.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này không được đảm bảo. Cơ thể không được khỏe nên nếu không chăm sóc đúng cách sẽ chỉ càng khiến tình trạng tồi tệ hơn.

Tuổi Sửu cần hiểu rõ vấn đề của mình để tìm cách chữa trị phù hợp, quan trọng là cũng thường xuyên đảm bảo giấc ngủ ngon, đừng quá lo nghĩ.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ khởi công, tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy, con giáp này cũng nên lưu ý chuyển các công việc quan trọng sang thời điểm thích hợp khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Đúng 6h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tháng 9 là tháng đại cát đại lợi đối với những người tuổi Dậu. Họ đón nhiều tin vui về tài lộc. Tháng mới này sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của Dậu, họ liên tục gặp cơ hội kinh doanh, đầu tư phát tài. Họ dễ kiếm được một khoản tiền cực lớn.

Tuyệt vời hơn, tuổi Dậu còn gặp được những quý nhân giúp đỡ, người sẽ nâng bước cho họ đến với sự thành công. Dù ở vị trí nào họ cũng có thể thu về thành tựu.

Người làm công ăn lương dễ thăng chức tăng lương, còn người buôn bán, nhờ đó việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ và tiền bạc chảy về túi như nước.

Lời khuyên là tuổi Dậu cần cẩn trọng trong việc đầu tư, tránh những dự án mạo hiểm, để tài chính không chỉ gia tăng mà còn ổn định lâu dài.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Ba 10/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần yêu thích công việc đòi hỏi tư duy phản biện. 

Ngày thứ Ba 10/9/2024 tuổi Dần có tố chất trở thành trụ cột của một đội nhóm, dẫn dắt công ty đi đúng hướng bản thân mong muốn. 

Công việc: Người tuổi Dần có sở thích mới lạ, điều chỉnh công việc nhẹ nhàng và quyết đoán. 

Tình cảm: Tình cảm không thích làm phiền khi cả hai chưa thực sự xác định rõ mối quan hệ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, dày công chuẩn bị một kế hoạch chỉn chu và cụ thể để cải thiện tài chính của bản thân.  

Sức khoẻ: Có nhiều cách khắc phục thể trạng, bạn luôn tìm đến phương pháp nhẹ nhàng và nằm trong khả năng của bản thân.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-6h-sang-mai-thu-ba-10-9-2024-3-con-giap-hoa-rong-hoa-phuong-om-tron-co-ngoi-do-so-don-van-phu-quy-khong-mua-dat-cung-tau-vang-698783.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất