'Đừng ai nhắc về anh ấy' của Trà My Idol 'hồi sinh' sau 8 tháng phát hành

Phát hành từ tháng 7/2017 nhưng phải đến tận đầu năm 2018 "Đừng ai nhắc về anh ấy" mới trở nên phổ biến trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Sau Ngắm hoa lệ rơi của Châu Khải Phong, Đừng ai nhắc về anh ấy của Trà My Idol cũng có cuộc bứt phá mạnh mẽ trở lại đường đua Vpop sau 8 tháng phát hành. Mặc dù phát hành từ tháng 7/2017 nhưng phải đến tận đầu năm 2018 ca khúc này mới trở nên phổ biến trên các trang nghe nhạc trực tuyến.


Phần song ca trong chương trình "Giọng ải giọng ai"

Nguyên nhân khiến cho ca khúc lội ngược dòng ngoạn mục chính là phần trình diễn của Trà My Idol và một nam khán giả trong chương trình Giọng ải giọng ai hồi cuối tháng 1 vừa qua. Trong tập 17 của Giọng ải giọng ai, nữ ca sĩ gốc Hà thành đã song ca cùng thầy giáo tiếng Anh Nguyễn Tấn Phát ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy. Sau khi chương trình lên sóng, phần trình diễn bất ngờ nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.


Những lời khen của khán giả dưới video trình diễn "Đừng ai nhắc về anh ấy"

Những bình luận để lại dưới video đều là những lời khen dành cho giọng hát trầm ấm và tình cảm đong đầy mà hai giọng ca gửi gắm qua ca khúc như: "Đây là sự kết hợp bất ngờ nhưng vô cùng ăn ý và xúc động, màn song ca bài hát này là điển hình. Trà My Idol và bạn nam hát ấm, tình cảm quá, khiến mình nổi da gà liên tục".

Chính nhờ màn kết hợp đặc biệt đó đã giúp Đừng ai nhắc về anh ấy "hồi sinh" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Ca khúc này luôn nằm trong top được nghe nhiều nhất trong ngày và trở thành bản hit bự trong sự nghiệp âm nhạc của Trà My Idol. Sau 8 tháng phát hành, phiên bản MV cũng thu về 24 triệu lượt xem trên Youtube.

Đừng ai nhắc về anh ấy là một trong những dự án âm nhạc được Trà My Idol đầu tư chỉn chu cho lần trả lại showbiz sau khoảng thời gian “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ. Mr. Siro – người chắp bút cho ca khúc này chia sẻ, Trà My Idol đã yêu cầu anh sáng tác ca khúc này vào thời điểm 2016 nhưng đến tháng 7/2017 mới chịu ra mắt. Sự cầu toàn trong âm nhạc cũng như muốn thể hiện trọn vẹn ca khúc này đã khiến cô nàng không ngại trau chuốt bản thân và cảm xúc thể hiện ca khúc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-ai-nhac-ve-anh-ay-cua-tra-my-idol-hoi-sinh-sau-8-thang-phat-hanh-n-149996.html

Nhạc hot hôm nay Trà My Idol

Tin tức mới nhất