Đứng bán hàng mà ăn mặc như quý phi, chị chủ bán đồ khô làm ai nhìn cũng cười mỏi miệng

Loạt ảnh ấn tượng ngay khi xuất hiện đã tạo ra tiếng cười cho không ít người xem.

Đúng là đến dịp Halloween có khác, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh hóa trang cực kì ấn tượng. Điển hình sáng nay, trên một số diễn đàn nổi tiếng đã lan truyền hình ảnh về người phụ nữ ngồi bán hàng.

Điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là khoảnh khắc chị chủ diện trang phục như phim cổ trang đứng trước tiệm đồ khô. Đặc biệt, cách tạo kiểu tóc của nữ chính làm ai thấy cũng liên tưởng ngay đến các nhân vật trong bộ phim Diên Hy Công Lược từng làm mưa làm gió ở cộng đồng mê phim Hoa ngữ.

Đứng bán hàng mà ăn mặc như quý phi, chị chủ bán đồ khô làm ai nhìn cũng cười mỏi miệng-1Đứng bán hàng mà ăn mặc như quý phi, chị chủ bán đồ khô làm ai nhìn cũng cười mỏi miệng-2

"Đi chợ gặp ngay bà chủ có ý tưởng lạ để bán hàng. Đã thế còn thêm câu: 'Ế lắm rồi'. Nói thật may mà gặp ban ngày, chứ gặp tối hoặc đêm thì chết mất. Đi đêm mà gặp kiểu ăn mặc tối cổ thế này thì sợ run người. Tưởng quan bà đi tuần.

Gạ mãi chị mới chịu hợp tác, cho chụp vài kiểu ảnh làm kỉ niệm. Chị bán hàng khô thân thiện, duyên đến lạ lùng", chủ nhân bài đăng cho hay.

Đứng bán hàng mà ăn mặc như quý phi, chị chủ bán đồ khô làm ai nhìn cũng cười mỏi miệng-3

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi sáng tạo, không ít người cho rằng chắc chị chủ vui tính, thỉnh thoảng muốn tạo tiếng cười cho khách hàng nên mới hóa trang như vậy thôi.

Nhưng nói chung, dù mục đích có là gì thì loạt ảnh hài này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn và tạo ra tiếng cười cho không ít người xem.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-dien-do-co-trang-dung-ban-hang-dip-halloween-gay-bao-mang-n-200712.html

ảnh hài Hình ảnh hài hước Halloween

Tin tức mới nhất