Đứng bán hàng mà mặc như khỏa thân, cô gái trẻ khiến khách mua sốc tận óc

Hình ảnh trên được một tài xế lái xe ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các cô gái có ngoại hình nổi bật đứng bán hàng cho khách. Ngoài những trường hợp được "chấm điểm 10" vì ăn mặc gợi cảm mà không phản cảm, cũng có không ít gái xinh bị ném đá vì chọn trang phục phản cảm.

Mới đây, trên diễn đàn rất đông thành viên đã chia sẻ hình ảnh một cô gái đứng bán hàng. Ngoài thân hình cao ráo, vòng nào ra vòng đấy, cách mặc như không mặc của nữ chính khiến bất cứ ai nhìn vào cũng sốc tận óc.

Đứng bán hàng mà mặc như khỏa thân, cô gái trẻ khiến khách mua sốc tận óc-1

Trong ảnh, nữ chính mặc chiếc váy kì lạ đủ che một phần bộ phận nhạy cảm. Toàn bộ phần cơ thể còn lại của cô đều phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Đa số cư dân mạng khi xem ảnh đều lên tiếng chỉ trích cách ăn mặc quá lố lăng này. Theo tìm hiểu, hình ảnh được ghi lại Đào Viên, Đài Loan.

Chủ nhân bức ảnh cũng cung cấp thêm thông tin, anh thường xuyên lái xe qua khu vực này. Và tiệm trầu cau nói trên khuyến khích nhân viên ăn mặc mát mẻ để thu hút khách.

Đứng bán hàng mà mặc như khỏa thân, cô gái trẻ khiến khách mua sốc tận óc-2

"Đào Viên là nơi kinh doanh trầu cau nổi tiếng của Đài Loan. Khách hàng của họ chủ yếu là các tài xế lái xe. Ban đầu, để cạnh tranh, một số các cửa tiệm thuê những cô gái trẻ trung, xinh đẹp đứng bán hàng, quảng cáo cửa tiệm tăng doanh thu.

Đồng thời, mặt hàng trong các cửa tiệm này cũng phong phú hơn, không chỉ có trầu cau, còn bán cả nước uống, thuốc lá... Khi cạnh tranh ngày một khốc liệt, các cô gái buộc phải ăn mặc thiếu vải để có thêm nhiều khách hàng", chủ nhân bức ảnh tiết lộ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-mac-nhu-khoa-than-dung-ban-hang-cho-khach-gay-soc-n-195393.html

ăn mặc phản cảm hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất