Đứng cãi nhau giữa đường, cặp tình nhân bị ô tô húc 'bay' cả hai

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên văng lên không trung, còn cô gái bị đâm bay sang làn đường ngược chiều, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn được camera an ninh ghi lại trên đường quốc lộ thuộc Thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong clip, một cặp đôi đang đứng cãi nhau giữa đường. Trong khi anh chàng đứng dang hai tay ra như đang thách thức các phương tiện, cô gái đến đứng sát bên cạnh thì bị người này thục mạnh tay về sau khiến cô ôm bụng ngồi khụy xuống đường.

Mặc kệ cô gái đau đớn, anh chàng tiếp tục đứng dang hai tay. Một vài phút sau, anh ta có vẻ lo lắng cho bạn gái nên đã bước tới xem xét tình hình của cô.

Đúng lúc, một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ khá nhanh lao tới, tông trúng cả hai. Cú tông mạnh khiến nam thanh niên văng lên không trung, cô gái bị đâm bay sang làn đường ngược chiều, tử vong tại chỗ. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người đi đường đã lập tức gọi điện cho cảnh sát. Tuy nhiên, lý do hai người xảy ra cãi vẫn chưa được biết rõ.

Theo nhận định ban đầu, người bạn trai là nguyên nhân chính khiến cô gái gặp tai nạn nên phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn này.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-cai-nhau-giua-duong-cap-tinh-nhan-bi-o-to-huc-bay-ca-hai-n-317130.html

cãi nhau tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất