Đứng cạnh Lam Trường, 'vua cá Koi' già hơn hẳn dù kém tuổi

Chung khung hình với Lam Trường, doanh nhân Thắng Ngô lộ vẻ ngoài già nua, như đàn anh dù kém tuổi nam ca sĩ.

Mới đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Lam Trường tại một sự kiện.

"'Từ khi quen em, anh đã biết bối rối...'. Lẩm nhẩm lời bài này gần 20 năm, nay mới có tấm ảnh với người làm cho bài hát ngự trị Làn Sóng Xanh một thời", Thắng Ngô viết kèm.

Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-1
Ông xã Hà Thanh Xuân chụp chung với ca sĩ Lam Trường.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là sự chênh lệch ngoại hình của "vua cá Koi" và giọng ca Tình Thôi Xót Xa, dù cả hai trạc tuổi nhau.

Theo đó, Lam Trường hiện ở tuổi 48 nhưng vẫn khá trẻ trung, phong độ. Ông xã Hà Thanh Xuân sinh năm 1975, kém Lam Trường 1 tuổi, nhưng lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, trông "dừ" hơn hẳn.

Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-2
Lam Trường khá trẻ trung, phong độ ở tuổi 48.

Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-3Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-4Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-5
Ngoại hình Lam Trường khi cận kề tuổi 50.

Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-6
Ở tuổi 47, "vua cá Koi" lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, khuôn mặt nhiều nếp nhăn.

Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-7
Đứng cạnh Lam Trường, vua cá Koi già hơn hẳn dù kém tuổi-8
Chụp hình với bà xã Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" cũng để lộ mái tóc hoa râm.

Thắng Ngô sinh năm 1975, là doanh nhân nổi tiếng trong giới chơi cá Koi ở Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến là chồng giọng ca hải ngoại Hà Thanh Xuân. 

Cả hai làm đám cưới ngày 2/5/2022. Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khi dân mạng săm soi hôn nhân cũ của nam doanh nhân và người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ.

Trước ồn ào đời tư, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-canh-lam-truong-vua-ca-koi-gia-hon-han-du-kem-tuoi-n-314806.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân Lam Trường

Tin tức mới nhất