Đừng chỉ xõa tóc khi mặc áo dài, có đến 3 kiểu khác siêu xinh bạn nên thử

Những cô nàng vụng về mà vẫn muốn làm những kiểu tóc xinh khi mặc áo dài thì tham khảo nha.

Tết này các cô gái chắc hẳn sẽ mặc những chiếc áo dài xinh xắn nhất nhân ngày đầu năm đúng không nào? Nhưng mặc áo dài mà chỉ để tóc xõa đơn điệu thì lại giống ngày thường quá! Phải làm tóc để phù hợp với áo dài nữa chứ! Vậy thì làm thế nào khi chúng mình vụng về tay chân chẳng thể tự làm các kiểu tóc điệu đà?

Đơn giản thôi! Chúng mình sẽ mách các bạn những kiểu tóc siêu siêu dễ mà đến các cô nàng vụng về nhất cũng có thể tự làm được! Mà những kiểu tóc đó lại cực kỳ hợp với mặc áo dài luôn nha!

Những kiểu tóc mặc áo dài siêu dễ cho những cô nàng vụng về

Kiểu 1 - Tóc búi thấp

Đừng chỉ xõa tóc khi mặc áo dài, có đến 3 kiểu khác siêu xinh bạn nên thử-1

Kiểu búi tóc thấp này rất phù hợp với những cô nàng nào mặc áo dài theo phong cách cổ điển hoặc những bạn không mặc áo dài mà lựa chọn mặc cổ phục cũng rất hợp luôn! Kiểu búi tóc thấp này khiến cho các bạn trông chững chạc và truyền thống hơn! Chỉ cần 1 chiếc trâm cài tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này là đã xinh lắm rồi!

Kiểu 2 - Tóc búi cao

Đừng chỉ xõa tóc khi mặc áo dài, có đến 3 kiểu khác siêu xinh bạn nên thử-2

Cũng là tóc búi nhưng kiểu tóc búi cao này đem lại cảm giác tươi mới, thanh thoát và trẻ trung hơn nhiều so với tóc búi thấp. Chúng mình có thể dùng phụ kiện như trâm cài tóc kiểu đơn giản hoặc phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho kiểu này tùy thuộc vào trang phục chúng mình mặc là gì nhé! Kiểu tóc này còn khiến cho phần cổ của chúng mình được cao hơn trông gọn gàng hơn nữa đó!

Kiểu 3 - Tóc vén sau tai

Đừng chỉ xõa tóc khi mặc áo dài, có đến 3 kiểu khác siêu xinh bạn nên thử-3

Những tưởng kiểu tóc này sẽ làm khó chúng mình hơn nhưng lại không hề khó làm 1 chút nào cả! Kiểu tóc này còn khiến cho chúng mình trông trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều nữa ấy chứ! Vừa đơn giản, dễ làm lại không hề đơn điệu như tóc xõa bình thường. Đến những cô nàng tay chân vụng về nhất chắc chắn cũng có thể 100% thành công!

Các bạn thấy không? Làm tóc chưa bao giờ dễ đến thế! Các cô nàng nào tóc dài thì đừng để tóc xõa "chay" nữa, nhất là trong dịp Tết này! Chúng mình đổi mới đi một chút vì có rất nhiều kiểu tóc vô cùng đơn giản, vẫn điệu đà mà chắc chắn là không thể "fail" được! Những ngày Tết đã đến rất sát rồi, chúc các bạn ăn Tết thật vui và luôn xinh đẹp nha!

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dung-chi-xoa-toc-khi-mac-ao-dai-vi-co-den-3-kieu-khac-sieu-de-sieu-xinh-ban-nen-thu-161222701093002953.htm

kiểu tóc áo dài

Tin tức mới nhất