Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là nơi có nhiều nhà hàng kỳ quái và đây là một trong số những nơi rất đặc biệt, sử dụng đồ nhạy cảm để trang trí.

Nếu trước đây du khách từng biết đến café quan tài, nhà hàng với những anh chàng cơ bắp mặc váy sexy…, thì bây giờ, một nhà hàng làm bằng bao cao su chắc hẳn cũng sẽ gây sốc cho nhiều người khi đặt chân tới.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-1
Thái Lan là một quốc gia du lịch nổi tiếng bởi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, chi phí du lịch rẻ, người dân hiếu khách thân thiện, và hơn nữa là một nền ẩm thực tuyệt vời đang chào đón du khách từ khắp mọi nơi.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-2
Đến Thái Lan, du khách hoàn toàn yên tâm là dù có bao nhiêu tiền trong ví cũng đều tìm thấy những món ngon phù hợp. Thậm chí có vài nhà hàng rất đặc biệt nếu du khách ưa có những trải nghiệm lạ. Vậy thì du khách nên ghé thăm nhà hàng bao cao su, đúng như tên gọi của nó, bao cao su sẽ được giăng kín từ biển hiệu ngoài cửa cho tới bên trong, đủ để cho du khách có một ấn tượng không thể nào quên được.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-3
Mặc dù cái tên của nhà hàng này có thể khiến nhiều người cảm thấy ái ngại, nhưng đây thật sự là một nhà hàng tốt. Chủ sở hữu của nó từng là phó thủ tướng của Thái Lan, ông Maechai Villavaidaya.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-4
Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, du khách sẽ thấy ngay những ngọn đèn được làm bằng bao cao su, nhưng không sao, ánh sáng lấp lánh từ thứ vật liệu đặc biệt này sẽ dẫn dắt du khách đến thêm nhiều bất ngờ nữa.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-5

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-6
Tiếp theo, du khách sẽ ấn tượng bởi một người phụ nữ và một người đàn ông được tạo ra từ những chiếc bao cao su đầy màu sắc. Người ta còn ví đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-7
Một gợi ý tuyệt vời là du khách nên ngồi ở tầng trên hoặc sân thượng, khi ngồi ở đây mọi người sẽ thấy được phong cảnh nhà hàng thay đổi liên tục, rất đẹp. Ngoài sự độc đáo, chất lượng món ăn ở đây được đánh giá là khá ngon.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-8
Các món ăn Thái Lan ở đây có giá cao hơn một chút so với những quán khác, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc tạo ra bầu không khí vui nhộn, thoải mái cho tất cả mọi người.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-9

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-10

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-11

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-12
Hầu như nhà hàng này bán tất cả những đặc sản ngon nức tiếng của Thái Lan. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm nơi này.

Đừng choáng nếu bắt gặp nhà hàng bao cao su này khi đi du lịch Thái Lan-13
Sau khi thanh toán hóa đơn của bữa ăn, mọi người sẽ nhận được quà lưu niệm và những chiếc bao cao su xinh xắn. Đây là cách mà nhà hàng đang truyền bá thông điệp. "Hãy sử dụng bao cao su hơn để tiêu diệt AIDS".

Theo Dân Việt


Nhà hàng bao cao su

Tin tức mới nhất