Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn 'đã lùn nay còn lùn hơn'

Không chỉ quần áo, việc chọn kiểu tóc phù hợp với chiều cao cũng có thể khiến bạn trông trẻ trung, hack dáng hơn nhiều.

Trên 1m65

Đối với những người có chiều cao trên 168cm, lời khuyên là bạn nên chọn kiểu tóc xoăn hoặc tóc dài duỗi thẳng. Một kiểu tóc dài được tạo kiểu phù hợp sẽ khiến các nàng trông thật duyên dáng, nữ tính.

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-1

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-2

1m58 - 1m65

Những cô gái có chiều cao này có thể thử khám phá kiểu tóc dài vừa phải vì tóc quá dài sẽ có vẻ hơi rườm rà, còn nếu ngắn quá sẽ dễ lộ ra nhiều khuyết điểm gương mặt.

Nếu đường nét khuôn mặt tương đối góc cạnh, các nàng nên chọn kiểu tóc xoăn có độ dài vừa phải và nhuộm màu sáng giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn về mặt thị giác.

Đối với những người có khuôn mặt nữ tính, mềm mại hơn có thể chọn kiểu tóc đen thẳng dài vừa phải hoặc uốn nhẹ, tỉa layer trông sẽ ăn gian tuổi tác cực kỳ hiệu quả.

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-3

Dưới 1m58

Với chiều cao dưới 1m58, tóc ngắn là một giải pháp phù hợp, nó có thể "hack mắt" người nhìn giúp bạn cao thêm một chút.

Kiểu tóc ngắn tới cằm có cảm giác toàn bộ trọng tâm hướng lên trên, mang lại hiệu quả hack dáng nhất định cho các cô nàng thấp bé.

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-4

Không chỉ giúp bạn trông cao hơn vì làm tăng tỉ lệ chân - lưng và làm tôn lên chiếc cổ, mái tóc ngắn còn rất dễ chăm sóc và khiến gương mặt nhìn trẻ trung, thanh thoát hơn rất nhiều so với tóc dài.

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-5Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-6

Tuy nhiên, nếu đang sở hữu một mái tóc dài và sợ tóc ngắn không phù hợp với mình, nàng có thể chọn cách búi tóc cao kiểu củ tỏi. Kiểu tóc này không những tăng thêm vẻ sáng sủa, xinh xắn cho diện mạo mà còn trông hack tuổi cực kỳ.  

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-7

Búi tóc cao và mặc thêm một chiếc áo pull không cổ phối với quần jeans là nàng "chân ngắn" đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài cực trẻ trung, năng động.

Đừng chọn sai kiểu tóc nếu không muốn đã lùn nay còn lùn hơn-8

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-toc-giup-nang-nam-lun-hack-dang-n-257561.html

tóc đẹp Xu hướng tóc kiểu tóc Làm đẹp

Tin tức mới nhất