Đừng dại gì mà gây sự với 3 cung hoàng đạo nổi tiếng 'nhớ lâu thù dai' này nhé

"Hổ không lên tiếng thiên hạ lại tưởng mèo con", những cung hoàng đạo này tuy bề ngoài có vẻ hiền lành nhưng nhớ lâu thù dai lắm đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Không lạ gì khi Bọ Cạp đứng đầu top "cung hoàng đạo thù dai". Dường như vẻ ngoài lạnh lùng cùng tính cách có phần ít nói của cung hoàng đạo này khiến Bọ Cạp dễ bị nhận xét là nguy hiểm, khó gần thì phải.

Thực tế  Bọ Cạp nổi danh là người yêu ghét rõ ràng, ai đối xử với họ như nào họ đối xử lại y hệt vậy. Khi bị chơi xấu, người khác thì nhiều nhất cũng chỉ tức giận một thời gian ngắn, còn Bọ cạp có thể sẽ ghi nhớ đến suốt đời.

Nếu bạn có "vô tình" làm cung hoàng đạo này tức giận thì cần nắm bắt thời điểm thích hợp để hóa giải khúc mắc giữa cả hai. Nếu mâu thuẫn càng để lâu, chẳng biết được nhóm người này sẽ suy luận ra lý do gì cho việc làm của bạn, sợ rằng họ sẽ lên hẳn một kế hoạch báo thù tỉ mỉ chi tiết dành riêng cho bạn nữa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng dại gì mà gây sự với 3 cung hoàng đạo nổi tiếng nhớ lâu thù dai này nhé-1

Giống như bản chất của chúa sơn lâm, những người thuộc cung hoàng đạo này mang bản chất tự tin và sự mạnh mẽ bẩm sinh. Họ sợ nhất và cũng căm ghét nhất việc bị coi thường, bị mất danh dự.

Tốt nhất bạn không nên công kích hoặc trêu chọc Sư Tử. Với cung hoàng đạo này, cơn thịnh nộ gào thét chỉ là điểm khởi đầu, họ còn một hàng dài những kế hoạch trả thù, đánh mạnh vào danh dự và tiếng tăm của bạn. Không những vậy, khi kẻ thù thất thế, Sư Tử vẫn còn cảm thấy chưa thỏa mãn đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khá ngạc nhiên phải không, vì thường ai cũng nghĩ Ma Kết hiền lành. Nếu bạn nghiêm túc, cung hoàng đạo này có thể là một người bạn tốt nhất trong những người bạn, bởi tính cách Ma Kết hiền hòa, biết cách lấy lòng người khác, lại thoải mái dễ chịu.

Nhưng ngược lại, họ cũng có thể trở mặt thành một người bạn xấu ngay lập tức nếu bạn làm điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống và lợi ích của họ. Lúc ấy bạn không chỉ mất đi một người bạn quý mà còn mất rất nhiều mối quan hệ và cơ hội phát triển có được từ Ma Kết đấy.

Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-dai-gi-ma-gay-su-voi-3-cung-hoang-dao-noi-tieng-nho-lau-thu-dai-nay-nhe-n-132926.html

Bọ cạp Ma kết Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất