Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021

Đây là những tác phẩm cổ trang có điểm Douban thấp nhất trong năm 2021.

Sáng Như Trăng Trong Mây - 2,9 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-1

Sáng Như Trăng Trong Mây là tác phẩm do Trương Chỉ Khê làm diễn viên chính, biên kịch kiêm nhà sản xuất. Trong quá trình viết kịch bản, cô đã cố gắng cải biên với hy vọng mang đến sự mới mẻ, tuy nhiên chính điều này lại vô tình phá nát tiểu thuyết Hoàn Khố Thế Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình và khiến fan nguyên tác vô cùng thất vọng.

Chưa kể, Trương Chỉ Khê còn hứng trọn chỉ trích của khán giả bởi diễn xuất cường điệu.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-2Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-3

Ngộ Long - 3,5 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-4

Ngộ Long hứng chịu vô số "gạch đá" vì tình tiết chậm, bối cảnh giả trân, kỹ xảo rẻ tiền, màu phim gây khó chịu. Thế nhưng diễn xuất của Vương Hạc Đệ mới là nhược điểm lớn nhất của Ngộ Long.

Trong phim, Vương Hạc Đệ vào vai Uất Trì Long Viêm, một long vương tu luyện nghìn năm có tính cách lạnh lùng, cô độc, luôn che giấu cảm xúc. Tuy nhiên, sự lạnh lùng của nhân vật lại được Vương Hạc Đệ thể hiện bằng một đôi mắt vô hồn, không cảm xúc.

 Nữ chính Chúc Tự Đan lại bị chê quá già để vào vai thiếu nữ ngây thơ.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-5Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-6Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-7

Tân Thiên Long Bát Bộ - 3,5 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-8

Bối cảnh trông giả trân vì góc quay xấu, tông màu tối tăm như phim tài liệu, lạm dụng kỹ xảo, tham lam hiệu ứng slow motion ở những phân đoạn hành động, quần áo và phụ kiện khó hiểu của các nhân vật là những điểm trừ khiến Tân Thiên Long Bát Bộ bị khán giả "ném đá" kịch liệt.

Đặc biệt, nhiều người xem bày tỏ bức xúc với phân đoạn Đoàn Dự (Bạch Chú) tè ra quần ướt đẫm mặt đất khi lần đầu gặp Vương Ngữ Yên (Văn Vịnh San).

Fan nguyên tác không giấu được sự phẫn nộ khi chứng kiến tác phẩm võ hiệp yêu thích bị biến thành phim hài kịch rẻ tiền.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-9Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-10Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-11

Đại Tống Cung Từ - 3,7 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-12

Mặc dù là một trong những dự án truyền hình cổ trang được kỳ vọng nhất nửa đầu năm 2021 thế nhưng Đại Tống Cung Từ lại nhanh chóng gây thất vọng lớn. Nội dung phim bị chê không hấp dẫn, kịch bản thiếu logic, lối biên tập không mạch lạc.

Mối tình của 2 nhân vật chính trong phim không được lòng khán giả khi họ "ném đá" biên kịch đang cố tình cổ súy cho “tiểu tam”. Ở tuổi 43, Lưu Đào cũng bị khán giả nhận xét không phù hợp vai thiếu nữ trong phim.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-13Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-14

Mộ Nam Chi - 3,7 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-15

Mộ Nam Chi bị nhiều khán giả Trung lên tiếng chê bai là do tạo hình cồng kềnh, gây nhức mắt của Cúc Tịnh Y trong phim. Cách trang điểm của Cúc Tịnh Y vẫn không khác gì các phim cũ: mặt đánh phấn trắng bật tông, kẻ lông mày sâu róm, má hồng và môi đỏ…

Hầu hết trang phục cô mặc đều có gam màu sặc sỡ, lòe loẹt, cùng với phục sức rườm rà và diêm dúa. Đồng thời kỹ năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng không tiến bộ bao nhiêu sau nhiều năm đóng phim.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-16Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-17

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - 3,9 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-18

Phiên bản remake bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý gây tranh cãi vì những tình tiết vô lý. Nội dung của Hoa Nở Trăng Vừa Tròn gần như không liên quan tới tác phẩm gốc nhưng vẫn nhận là phim làm lại.

Diễn xuất của các diễn viên cũng bị đánh giá là yếu kém, chưa lột tả được cảm xúc nhân vật như dàn diễn viên của bản gốc.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-19Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-20

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử - 3,9 điểm

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-21

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử có chất lượng ở dưới mức trung bình, thậm chí còn bị chê là quê mùa và không chỉn chu. Màu phim được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo quy luật nào, bối cảnh như khách sạn, nhân viên ê-kíp hay diễn viên đóng thế lâu lâu lại được lên hình...

Bên cạnh đó, diễn xuất của Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Nhậm Hào cũng không làm vừa lòng khán giả. Đặc biệt là nữ chính Triệu Lộ Tư với diễn xuất lúc nào cũng trợn mắt, tạo hình sai thời đại, nhuộm tóc màu hạt dẻ và trang điểm phong cách Hàn Quốc.

Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-22Đừng dại mà xem 7 phim cổ trang Hoa ngữ dở nhất năm 2021-23

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-dai-ma-xem-7-phim-co-trang-hoa-ngu-do-nhat-nam-2021-nhin-diem-douban-thap-the-tham-la-biet-ngay-flop-den-muc-nao-220212811183539152.htm

Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ Cúc Tịnh Y phim hoa ngữ Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất