Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa

Bốn mỹ nhân Việt cùng so kè trong mẫu đầm xuyên thấu ngắn cũn, Kỳ Duyên thể hiện đẳng cấp vượt trội kể cả về thần thái lẫn vóc dáng.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-1
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bị Cục nghệ thuật biểu diễn cấm đi thi quốc tế và thậm chí Bộ Văn hóa vừa khẳng định tước vương miện, Ngân Anh vẫn quyết tâm tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Hiện tại, người đẹp đã lên đường chinh chiến và mang đầy hi vọng sẽ “làm nên chuyện”.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-2
Loạt ảnh công bố trước khi dự thi của Ngân Anh gây chú ý. Cô định hướng theo phong cách sexy, khai thác những "điểm vàng" về hình thể. Chân dài chọn lựa diện đầm xuyên thấu ôm sát của NTK Giang Tú khoe số đo 3 vòng chuẩn 87-57-97.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-3
Đây là mẫu đầm sexy tôn lên vóc dáng cực kỳ hiệu quả cho người mặc.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-4
Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, thiết kế này từng được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Kỳ Duyên chính là người đẹp đầu tiên "phải lòng" item này. Chân dài ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi về trường cũ nhân dịp 20/11 với bộ váy mỏng như sương nhưng tinh tế không gây phản cảm.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-5
Hoa hậu Việt Nam 2016 khéo léo phối với đôi thigh high boots như kéo đôi chân của cô thon dài hơn. Với công thức mix đồ đơn giản nhưng lại tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, các nàng không thể bỏ qua gợi ý thú vị này từ Kỳ Duyên.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-6
Bộ cánh chấm bi khá ấn tượng nên mỹ nhân sinh năm 1996 tiết chế với layout make up nhẹ nhàng, tóc được uốn xoăn lơi cũng đủ toát lên vẻ đẹp kiêu kì, thời thượng.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-7
Chẳng hẹn mà mặc, Hoàng Yến Chibi cũng trưng dụng mẫu đầm này để "chặt chém" đàn chị trên thảm đỏ Elle 2018. Khác hẳn với hình ảnh ngây thơ trong sáng ngày nào, một Hoàng Yến xuất hiện với phong cách cá tính, gợi cảm chưa từng thấy.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-8
Tuy nhiên đốt bốt hở mũi lạc quẻ cùng kiểu tóc, đôi bông tai hơi "over" khiến tổng thể của nữ ca sĩ không được hoàn hảo. Hơn nữa, cách chọn đôi boots ngắn khiến cho đôi chân của nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cũng bị ngắn và thô hơn.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-9
Ở buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu 2 gần đây, Kiều Ngân cũng diện bộ váy này. Trang phục của NTK Nguyễn Minh Giang Tú được Kiều Ngân kết hợp với đôi boots metallic cùng tông. Tuy nhiên cách mix của người đẹp chưa thực sự được đánh giá cao.

Đụng đầm xuyên thấu với ai chứ với Kỳ Duyên thì Lê Âu Ngân Anh - Hoàng Yến Chibi - Kiều Ngân đều không có cửa-10
Bốn sao Việt cùng so kè trong cùng một thiết kế, mỗi người có cách mix&match mang hơi thở riêng. Tuy nhiên, xét về thần thái lẫn vóc dáng thì khó ai có thể vượt qua được Kỳ Duyên.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-khong-co-cua-dung-dam-xuyen-thau-voi-ky-duyen-n-173840.html

Lê Âu Ngân Anh Hoàng Yến Chibi Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất