Đúng đầu tháng đặt thứ này trong nhà: Đánh thức 'hố vàng' phong thủy, tiền chảy vào nhà tiêu hoài không cạn

Trong nhà nếu bạn đặt những vật phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn hút tài lộc, công việc làm ăn luôn thuận lợi tiền bạc vào nhà ào ào như thác lũ.

Sử dụng tiền xu

Trong phong thủy khi bạn sử dụng những đồng tiền xu được sử dụng trong phong thủy sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương. Đặc biệt nếu trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc. Ngoài ra, tiền hình trọn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Theo phong thủy, để mang lại vận khí tốt cho sự nghiệp, gia chủ nên bày ba đồng xu ở phía bên trái ban thờ.

Miếng ngọc bích

Đúng đầu tháng đặt thứ này trong nhà: Đánh thức hố vàng phong thủy, tiền chảy vào nhà tiêu hoài không cạn-1

Theo thuật phong thủy thì những miếng ngọc bích có tác dụng hút tài lộc vào nhà và mang lại may mắn cho các bạn trong đường công danh sự nghiệp được hanh thông. Với những nhà kinh doanh, nhà đầu tư nếu muốn tăng tài lộc, tốt về lộc đất, thì nên đặt những miếng ngọc bên phía tay trái của tượng Thần Phật như Ngọc Hoàng, Quan Thế Âm,..

Tranh phong thủy

Khi trong nhà bạn có sử dụng phong thủy trong nhà đúng cách sẽ giúp cho gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, hút tiền bạc vào nhà, công việc làm ăn thuận lợi tiền bạc cứ thế chảy vào nhà.

Những bức tranh phong thủy được bày ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng, chống đỡ cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc làm ăn. Trong quá trình sử dụng tranh phong thủy treo tường cần chú ý đến vấn đề hợp mệnh để tránh tạo nên hung kị không mong muốn có thể xảy ra với gia chủ.

Tượng Phật Di Lạc

Đúng đầu tháng đặt thứ này trong nhà: Đánh thức hố vàng phong thủy, tiền chảy vào nhà tiêu hoài không cạn-2

Khi trong nhà gia chủ có đặt tượng Phật Di Lặc có chiếc bụng lớn chứa đầy của cải, tài lộc và nụ cười hồn hậu sẽ mang tới sự may mắn cho gia chủ. Những người làm kinh doanh buôn bán thường đặt tượng Phật Di Lạc trong nhà mình để mong sự may mắn phúc hậu của ngài sẽ giúp cho công việc làm ăn được như ý phát tài

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy

Tin tức mới nhất