Dừng dự án đến hết năm 2022, Chi Pu thiệt hại bao nhiêu tiền?

Quyết định trên của Chi Pu và ekip có thể xem là chấp nhận "lùi 1 bước tiến 3 bước" sau loạt ồn ào. Có lẽ cô cần thêm một khoảng nghỉ ngơi dài nữa.

Chi Pu bắt đầu được chú ý từ cuối những năm 2000 với danh xưng hot girl  - người mẫu ảnh. Năm 2017, cô lấn sân lĩnh vực âm nhạc, tuyên bố trở thành ca sĩ.

Sau 5 năm hoạt động, Chi Pu giới thiệu nhiều sản phẩm Anh Ơi Ở Lại, Đóa Hoa Hồng, Cung Đàn Vỡ Đôi, Sashimi... nhưng giọng hát của cô gái này luôn là đề tài gây tranh luận. 

Bất chấp sự phản đối từ giới chuyên môn và khán giả, Chi Pu vẫn đều đặn cho ra sản phẩm âm nhạc và hát live đều đều.

Dừng dự án đến hết năm 2022, Chi Pu thiệt hại bao nhiêu tiền?-1

Tối 12/10, Chi Pu cho ra mắt MV Miss Showbiz, sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án gây tranh cãi - Sashimi. Sau khi kết thúc phần nhạc, Chi Pu xuất hiện với clip dài hơn 2 phút. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì những thị phi thời gian qua.

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại nhân tiện thông báo hủy ra mắt album theo kế hoạch. Cô đồng thời tuyên bố ngưng mọi dự án âm nhạc trong năm 2022 dù đã lên xong ý tưởng.

Dừng dự án đến hết năm 2022, Chi Pu thiệt hại bao nhiêu tiền?-2

Theo Zing, thiệt hại mà Chi Pu phải gánh khi đột ngột dừng phát hành các MV lẫn album không hề nhỏ, có thể lên đến 1 tỷ đồng/MV, bởi theo ê-kíp Chi Pu, riêng album kỷ niệm 5 năm ca hát gồm 8 bài hát.

Được biết, con số 500 - 700 triệu đồng là mức đầu tư cơ bản với các MV Việt hiện giờ (tùy thuộc ê-kíp khoảng bao nhiêu người, ý tưởng thực hiện ra sao...). 

Như tuyên bố của Chi Pu trước đó, cô còn ít nhất 2 MV phát hành trong 2 tháng cuối năm. Mỗi MV tốn của cô số tiền khổng lồ, đặc biệt MV Như Đàn Ông được thực hiện theo hướng cổ trang.

Dừng dự án đến hết năm 2022, Chi Pu thiệt hại bao nhiêu tiền?-3

Theo thông tin Chi Pu công bố tối 13/10, ê-kíp của cô đã hoàn tất teaser ảnh cho các MV còn lại trong năm 2022. 8 bài hát được thực hiện 8 teaser với concept khác nhau. Đồng nghĩa, các MV của ca khúc nói trên đã được thực hiện hoặc ít nhất cũng hoàn tất khâu ý tưởng, phục trang.

MV Miss Showbiz ra mắt ngày 12/10 có khoảng 60 người trong ê-kíp sản xuất, chưa kể vũ công. Ở MV Sashimi, số thành viên sản xuất lên tới gần 80 người, bao gồm đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư.

Ngoài việc quay MV, thì mua độc quyền bài hát, phối nhạc rồi thu âm... cũng tiêu tốn của các ca sĩ không ít tiền.

Quyết định trên của Chi Pu và ekip có thể xem là chấp nhận "lùi 1 bước tiến 3 bước" sau loạt ồn ào. Có lẽ cô cần thêm một khoảng nghỉ ngơi để trau dồi bản thân và vạch ra con đường khác khi trở lại.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-du-an-den-het-nam-2022-chi-pu-thiet-hai-bao-nhieu-tien-n-324024.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất