Dùng gậy đánh hải cẩu bất tỉnh để chụp hình chung, nhóm người tắm biển bị chỉ trích dữ dội

Hành động này đang bị lên án mạnh mẽ, đặc biệt đến từ những người yêu động vật.

Một đoạn clip được quay tại làng Kuryk, nằm trên bờ phía đông biển Caspi đang nhận về nhiều sự chú ý, chia sẻ đầy phẫn nộ của thành viên mạng tại nhiều quốc gia.


Clip: Nhóm khách du lịch đánh hải cầu bất tỉnh để chụp hình chung.

Theo đó, clip quay lại cảnh một nhóm khách du lịch dùng gậy đánh một chú hải cẩu đến bất tỉnh. Trích lời của một nhân chứng chứng kiến sự việc, nhóm người này sau đó đã kéo chú hải cẩu tội nghiệp đến cho để trẻ con chơi đùa, chụp ảnh.

Cũng theo đoạn clip, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không có ai can ngăn.

Ngay khi được chia sẻ, nhóm người trong clip lập tức bị chỉ trích, lên án vì hành động dã man của mình. "Thật tệ hại khi phải chứng kiến cảnh này. Cho vào tù mọt gông để từ bỏ hành vi bạo hành động vật đi"; "Các bạn có còn nhân tính nữa không? Sự ích kỷ và bạo lực đã khiến bạn mất kiểm soát rồi".

Dùng gậy đánh hải cẩu bất tỉnh để chụp hình chung, nhóm người tắm biển bị chỉ trích dữ dội-1
Hải cẩu là loại động vật dễ thương, hiền lành.

Nhiều tổ chức động vật cũng lên tiếng và kêu gọi tẩy chay ngay những khách du lịch "man rợ" này. Đồng thời cho rằng, việc con người tấn công động vật vô cớ có thể khiến chúng hình thành khả năng tự bảo vệ bản thân bằng cách tấn công ngược trở lại.

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dung-gay-danh-hai-cau-bat-tinh-de-chup-hinh-chung-nhom-nguoi-tam-bien-bi-chi-trich-du-doi-1886213.html

hải cầu bãi biển

Tin tức mới nhất