Đừng ghen tỵ khi ngắm dây chuyền 'khủng' Lâm Khánh Chi nhận được từ chồng kém tuổi trong ngày 8/3

Lâm Khánh Chi không khỏi hạnh phúc khi được ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng tặng sợi dây chuyền đắt đỏ nhân ngày 8/3.

Hòa chung không khí của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe quà ông xã tặng trên trang cá nhân. Trong ngày đặc biệt, bạn đời kém tuổi của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã dành tặng cô sợi dây chuyền có hình trái tim cỡ lớn. 

Mỹ nhân chuyển giới đính kèm đó là dòng chú thích ngọt ngào: "Cám ơn ông xã yêu". Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các chị em trong ngày 8/3. "Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 08/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé", họ Lâm viết. 

Đừng ghen tỵ khi ngắm dây chuyền khủng Lâm Khánh Chi nhận được từ chồng kém tuổi trong ngày 8/3-1
Món quà "khủng" Lâm Khánh Chi nhận được từ ông xã nhân ngày Quốc tế phụ nữ. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Khánh Chi. 

"Nhất chị rồi nhé. Ngưỡng mộ vợ chồng chị quá luôn";

"Nhìn công chúa mà ngẫm sang mình thấy buồn quá à. Ước gì được một phần như chị";

 "Anh Hùng kém tuổi mà lãng mạn thế. Nhẫn này khủng quá chị"... là những bình luận từ dân mạng. 

Dù công khai món quà Phi Hùng tặng nhưng Lâm Khánh Chi tuyệt nhiên không nhắc đến giá trị của sợi dây chuyền. Tuy nhiên theo nhận định của dân mạng, món quà mà mỹ nhân chuyển giới nhận được ắt hẳn ngốn không ít tiền của ông xã. 

Đừng ghen tỵ khi ngắm dây chuyền khủng Lâm Khánh Chi nhận được từ chồng kém tuổi trong ngày 8/3-2
Cuộc sống hôn nhân của Khánh Chi khiến nhiều người ghen tị.

Kể từ khi về chung một nhà với Phi Hùng, giọng ca Sầu thiên thu luôn khiến fans ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù kém bà xã tới 8 tuổi nhưng Phi Hùng chăm sóc cô rất chu đáo, tận tình. Một năm sau ngày cưới, Khánh Chi - Phi Hùng vui mừng đón con trai đầu lòng chào đời bằng cách nhờ người mang thai hộ. 

Cách đây không lâu, chồng mỹ nhân chuyển giới tiết lộ "trúng tiếng sét ái tình" Lâm "Công Chúa" ngay từ lần đầu gặp mặt. Ngay khi mắt chạm mắt, anh rùng mình và nổi da gà khi thấy vợ. 

"Nói về tình cảm, chắc tôi có tình cảm với vợ ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như tiếng sét ái tình, không biết mọi người có tin không nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên rùng mình một cái và nổi da gà, rồi cứ nhìn vợ mãi", Phi Hùng bộc bạch. 

Đừng ghen tỵ khi ngắm dây chuyền khủng Lâm Khánh Chi nhận được từ chồng kém tuổi trong ngày 8/3-3
Vợ chồng Lâm Khánh Chi hạnh phúc đón con trai sau 1 năm làm đám cưới.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-khoe-qua-khung-tu-ong-xa-ngay-quoc-te-phu-nu-n-178026.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất