Đụng hàng với 'chị đẹp' Son Ye Jin, Angelababy vẫn không 'ngán' chút nào nhờ là lượt váy áo phẳng phiu

Đôi khi, sự chỉn chu mới là yếu tố quyết định thắng - thua trong cuộc chiến nhan sắc.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong một sự kiện, Angelababy đã chọn một thiết kế của Prada màu đen. Như thường lệ, nhan sắc của Angelababy lại khiến bao người phải trầm trồ, dù để kiểu tóc buông xõa đơn giản nhưng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Đụng hàng với chị đẹp Son Ye Jin, Angelababy vẫn không ngán chút nào nhờ là lượt váy áo phẳng phiu-1
Angelababy chọn diện thiết kế này khi tham dự sự kiện cách đây khá lâu.

Đụng hàng với chị đẹp Son Ye Jin, Angelababy vẫn không ngán chút nào nhờ là lượt váy áo phẳng phiu-2
Như thường lệ, nhan sắc của Angelababy lại khiến bao người phải trầm trồ, dù để kiểu tóc buông xõa đơn giản nhưng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Là một người có gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, không khó hiểu vì sao Angelababy lại chọn thiết kế này để dự sự kiện. Không chỉ được nhận xét rất xinh đẹp, Angelababy còn bất ngờ "đụng độ" cùng đàn chị Son Ye Jin trong cùng mẫu váy, thế nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng "ngán" chút nào.

Son Ye Jin là nữ diễn viên đã quá nổi tiếng với nhan sắc quyến rũ cùng thần thái khó ai bì kịp. Vậy mà trong trận chiến đụng hàng này, cô lại bị Angelababy lấn át hơn đôi chút vì sự cẩn thận. Cùng diện 1 bộ đồ nhưng vì Son Ye Jin chọn thiết kế có chất vải bóng dễ nhăn, cộng thêm việc thiếu là lượt phẳng phiu nên mẫu váy của "chị Đẹp" có phần thiếu chỉn chu, sang chảnh như Angelababy.

Đụng hàng với chị đẹp Son Ye Jin, Angelababy vẫn không ngán chút nào nhờ là lượt váy áo phẳng phiu-3Đụng hàng với chị đẹp Son Ye Jin, Angelababy vẫn không ngán chút nào nhờ là lượt váy áo phẳng phiu-4
Cùng diện 1 bộ đồ nhưng vì Son Ye Jin chọn thiết kế có chất vải bóng dễ nhăn, cộng thêm việc thiếu là lượt phẳng phiu nên mẫu váy của "chị Đẹp" có phần thiếu chỉn chu, sang chảnh như Angelababy.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-hang-voi-chi-dep-son-ye-jin-angelababy-van-khong-ngan-chut-nao-nho-la-luot-vay-ao-phang-phiu-41441.html

Son Ye Jin Angelababy đụng hàng Angela Baby

Tin tức mới nhất