'Đứng hình' 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà 'The Voice'

Nhiều người cho rằng những đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ giống hệt "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna.

Sau một thời gian về nước hoạt động ca hát, Thanh Hà khá đắt show khi liên tiếp nhận được lời mời tham gia các chương trình gameshow giải trí. Cùng với nghệ sĩ Tuấn Ngọc, Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng, giọng ca gốc Đà Nẵng trở thành “bóng hồng” quyền lực duy nhất trong chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019.

Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-1
Thanh Hà trên chiếc "ghế nóng" The Voice 2019.

Bên cạnh kinh nghiệm và kĩ năng ca hát, Thành Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc và thần thái “ngút trời” dù đã bước sang tuổi 50. Mới đây, những bức ảnh thời son trẻ với vẻ đẹp lai tây của nữ ca sĩ bất ngờ được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán.

Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-2Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-3Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-4
Cận cảnh nhan sắc thuở đôi mươi của Thanh Hà.

Nhan sắc tuổi đôi mươi vào thời điểm mới di cư sang Mỹ của Thanh Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí đồng loạt ý kiến thích thú cho rằng vẻ đẹp của nữ HLV The Voice thời trẻ là phép cộng hoàn hảo giữa diva Madonna và diễn viên Kate Winslet bởi sự tương đồng trên gương mặt.

Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-5Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-6
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn, gu thẩm mỹ tinh tế của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

Vẫn biết con lai luôn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật và Thanh Hà không phải là ngoại lệ, song người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa pha lẫn ghen tị trước vẻ đẹp “chim sa cá lặn” của giọng ca gốc Đà Nẵng. 

Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-7Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-8
Cư dân mạng đồng loạt "thả tim" cho nhan sắc cực phẩm của giọng ca "Mới Mẻ Nào Cũng Ngọt Ngào".

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng thoáng.

Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-9
Thanh Hà được mệnh danh là "Jennifer Lopez người Việt".
Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-10
Thanh Hà không sở hữu vẻ dịu dàng, mong manh của người con gái Á Đông mà là vẻ đẹp mặn mà, mạnh mẽ của một cô gái lai da trắng.
Đứng hình 5 giây khi ngắm nhan sắc thuở đôi mươi đậm chất Hollywood của HLV Thanh Hà The Voice-11
Dù đã ngoài 50, nữ HVL vẫn giữ được vóc dáng "vạn người mê" cùng giọng hát làm say đắm bao thế hệ khán giả Việt.


MV "Mới Mẻ Nào Cũng Ngọt Ngào" - Thanh Hà.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Ca sĩ Thanh Hà HLV The Voice

Tin tức mới nhất