Đứng hình vì sau chia tay bạn trai dày mặt đòi... tiền công cho chuyện không ngờ

Hắn nhắc đến cái clip ấy là để tống tiền nàng. Biết nàng yếu thế, hắn tiếp lời: “Hoặc là tiếp tục ngoan ngoãn yêu anh, hoặc là trả tiền cho anh. Rẻ thôi, 50 triệu nhé! Em chọn đi!"

Nàng và hắn là bạn học từ thời phổ thông. Hồi ấy thấy nàng “xấu xấu, bẩn bẩn”, hắn chưa từng liếc qua dù chỉ một lần. Nhưng đến khi vào đại học, trong một lần về quê ăn tết, hắn tròn mắt ngạc nhiên bởi nàng đã lột xác hoàn toàn, thành một thiếu nữ dịu dàng xinh xắn.

Hắn say như điếu đổ, tự nhủ sẽ “cưa” được nàng bằng mọi giá. Hắn đẹp trai lại hóm hỉnh, lẻo mép nên chẳng mấy chốc hắn được nàng nhận lời yêu. Nàng học ngành sư phạm ở Hà Nội còn hắn lại theo học nghề kĩ sư ở Sài Gòn. Đôi bạn trẻ yêu xa nhưng chưa một lần cãi vã. Cả hai cùng hứa hẹn sẽ về chung một nhà sau khi tốt nghiệp.

4 năm cho một chặng đường, ngày ra trường cuối cùng cũng đến, nàng hồ hởi xách ba lô lên và đi về miền đất hứa nơi có hắn đang ngày ngày ngóng đợi. Rồi nàng xin được vào dạy ở trường trung học tư thục trên địa bàn thành phố, trong khi hắn vẫn còn miệt mài với những đồ án của năm thứ năm đại học.

 

Sốc nặng vì sau chia tay bạn trai “dày mặt” đòi…tiền công cho chuyện không ngờ
Ảnh minh họa

 

Thời gian đầu hội ngộ, nàng và hắn như đôi bồ câu đi đâu cũng cùng một cặp. Bao nhung nhớ vỡ òa sau những ngày tháng yêu xa khiến nàng chẳng thể làm chủ được cảm xúc. Rồi chuyện gì đến cũng đến, nàng đã tự nguyện trao thân cho hắn. Người ta nói đúng có lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai rồi đến lần "thứ n" khác nữa, cứ hễ gặp nhau là hắn và nàng lại quấn lấy nhau. Rồi dần dần hắn và nàng trở nên quen thuộc với nhau. Nghĩ nàng đã là của mình, hắn chẳng cần giấu diếm nữa, bao nhiêu tật xấu của hắn đều thi nhau lộ tẩy.

Xác định yêu là cưới lại nghĩ mình đã đi làm kiếm được tiền có đồng ra đồng vào trong khi bạn trai còn đi học nên nàng không so đo tính toán chuyện tiền nong với hắn. Bao nhiêu lần hắn hỏi mượn tiền nàng mà không trả, bao nhiêu lần nàng chủ động sắm sửa cho hắn thứ này thứ nọ, rồi bao nhiêu lần hai đứa đi ăn nàng thanh toán... nàng đều cho qua. Nhưng thấy nàng thoải mái trong chuyện tiền bạc hắn lại được đà rồi làm quá, hắn coi việc nàng trả tiền cho mỗi lần đi chung là hiển nhiên.

Lần ấy, hắn và nàng đi chơi 20/10, nghĩ là ngày của phụ nữ, nàng không chủ động trả tiền như mọi lần nữa mà nàng để hắn thể hiện sự ga lăng. Nhưng thật không ngờ, sau khi đánh chén no nê chuẩn bị về, hắn tỉnh bơ nhìn nàng, thấy nàng không có động tĩnh gì, hắn thản nhiên nói: “Trả tiền đi mà về kìa!”. Nàng nghe mà thấy khó chịu vô cùng, ấn tượng của về hắn xấu đi từ lần ấy. Cộng với những lần hắn tự ý lục ví nàng lấy tiền đi đánh bài với chúng bạn, hay những khi hắn vòi vĩnh xin tiền nàng mua cái gì đó mà hắn mê, khiến nàng nhận ra hắn đích thị là một thằng đàn ông tồi, thằng đàn ông “đào mỏ”.

Ngày nàng chủ động nói lời chia tay, lúc đầu hắn tỏ ra ngơ ngác không hiểu nàng chia tay hắn vì lí do gì, thậm chí còn nghĩ là nàng đùa. Khi thấy nàng lạnh nhạt nói rõ nguyên nhân, hắn mới biết những gì đang diễn ra là thật. Hắn đâu có ngu mà đồng ý chia tay nàng, nàng đẹp, lại có công việc rồi chiều chuộng hắn nữa, yêu nàng hắn lời được biết bao nhiêu.

Rồi hắn bắt đầu hứa hẹn từ nay sẽ khác: “Từ nay anh sẽ không như thế nữa, anh xin lỗi!”. Nhưng lúc này đây nàng đã chán ngấy hắn rồi, nàng quả quyết: “Không, em không còn yêu anh nữa”. Thấy nàng phũ phàng với mình quá, nghĩ chắc nàng có người khác, hắn điên tiết gắt gỏng: “Em có thằng khác rồi đúng không?”. “Có hay không là việc của em, chẳng liên quan gì đến anh nữa”, nàng lạnh lùng đáp trả.

Nghe đến đây hắn lộ nguyên hình là con sói độc ác: “Chia tay ư? Cũng được thôi, nhưng em hãy trả tiền công phá trinh cho cho anh đi đã”. Nàng tròn mắt ngạc nhiên: “Cái gì?”.

Hắn tiếp lời: “Chắc em còn nhớ hồi em mới vào đây, phải mất bao nhiêu lần đi nhà nghỉ, anh mới làm được cho em thành đàn bà. Chắc em còn nhớ clip ghi lại khoảnh khắc anh và em hạnh phúc sau bao nhiêu nỗ lực mới phá được trinh cho em đó nữa chứ? Đó là công của anh em hiểu không? Giờ em phũ với anh thì trả tiền công cho anh đi?".

Hắn nhắc đến cái clip ấy là để tống tiền nàng, khiến nàng vừa rùng mình sợ hãi vừa kinh tởm con người hắn. Nàng không hiểu nổi vì sao mình lại có thể một thời yêu thương tha thiết cái con người ấy. Biết nàng yếu thế hắn tiếp lời: “Hoặc là tiếp tục ngoan ngoãn yêu anh, hoặc là trả tiền cho anh. Rẻ thôi, 50 triệu nhé! Em chọn đi?”.

Tiếp tục yêu hắn ư? Làm sao nàng có thể, khi bản chất của hắn đã phơi bày? Mà trả tiền thì tiền nàng đâu phải tiền chùa đâu mà trả cho cái khoản vô lí như thế, mà nếu trả rồi liệu hắn có để cho nàng yên không khi cái clip ấy vẫn còn nằm trong tay hắn? Nàng hoang mang tột độ, giờ nàng biết phải làm sao đây?


 Theo Trí Thức Trẻ


chia tay đòi tiền chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất