Dũng 'Khùng' bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là 'cả gia tài'

Chia sẻ hoàn cảnh xúc động, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không khỏi trăn trở về khó khăn thời dịch.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ hé lộ góc khuất của nghệ sĩ thời Covid-19. Tâm tư của anh xuất phát từ dòng tin nhắn cảm ơn của đàn em - người vừa nhận 1,5 triệu đồng tiền hỗ trợ từ một chương trình do Nguyễn Quang Dũng tổ chức quyên góp.

"Em vô cùng cảm ơn anh đã đứng ra tổ chức, cũng như cảm ơn những người hỗ trợ thầm kín đã giúp đỡ tụi em trong khoảng thời gian khó khăn này. Vợ chồng em và thằng con 5 tháng tuổi cảm ơn anh rất nhiều ạ.

Chưa bao giờ em thấy số tiền 1,5 triệu mà nó quý giá như lần này luôn đó anh. Một lần nữa em cảm ơn anh nhiều lắm", người em nhắn nhủ nam đạo diễn.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-1
Đoạn tin nhắn cảm ơn của đàn em trong nghề khiến Nguyễn Quang Dũng xúc động.

Đọc đoạn tin nhắn từ đàn em, đạo diễn Tháng Năm Rực Rỡ xúc động đến ứa nước mắt. Anh đã không nhận ra người em trong nghề cho đến khi nhận được lời cảm ơn, vì ở đoàn làm phim thường gọi nhau bằng biệt danh nhưng lúc đăng ký nhận hỗ trợ họ sử dụng tên thật.

Dũng "Khùng" cảm thấy ngỡ ngàng vì trong suy nghĩ của anh, người em này khi đi làm rất vui tính, tràn đầy năng lượng tích cực và có dáng vẻ công tử. Thế nên, đạo diễn họ Nguyễn không nghĩ họ sẽ khó khăn đến thế chỉ sau thời gian ngắn dịch bệnh hoành hành.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-2
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

"Đúng là mỗi nhà mỗi cảnh, không biết đâu mà lần. Tin nhắn này nhẹ nhàng thôi, nhưng khi mình kể về nó (cách gọi thân thương của đạo diễn) cho bạn kế bên và đọc tin nhắn của nó dưới này, mình bị cảm xúc mà  không thể đọc trôi chảy và trọn vẹn được.

Người Sài Gòn thật sự khó lúc này. Bởi ở Sài Gòn không ai tưởng tượng có ngày mình sẽ đói, chỉ cần siêng một chút thiếu gì việc làm để sống qua ngày. Nhưng lúc này đây, có sức, có nghề cũng khó có việc để qua từng ngày. Thương!", Nguyễn Quang Dũng ngậm ngùi.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-3
Tâm sự xúc động của Quang Dũng về hoàn cảnh đàn em.

Chia sẻ của Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người xúc động. MC Hoàng Oanh, diễn viên Gia Bảo cùng người hâm mộ gửi lời cảm ơn tới nam đạo diễn vì đã giúp được cho đồng nghiệp khó khăn.

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 khiến làng giải trí, đặc biệt là khu vực phía Nam gần như "đóng băng" mọi hoạt động. Sự bùng phát của dịch bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của giới nghệ sĩ.

Trước đó, một số nghệ sĩ từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại, làm đủ nghề mưu sinh.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-4
Từng tiết lộ mức thu nhập khá cao nhưng nay ca sĩ Nguyên Vũ than vãn phải ăn mì gói thay cơm vì dịch bệnh không cho anh cơ hội kiếm tiền.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-5
Phan Đinh Tùng cho biết phải vay nợ ngân hàng để "chiều" khán giả, đồng thời thỏa niềm đam mê với nghệ thuật trong mùa dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-6
Đàm Vĩnh Hưng tâm sự chưa bao giờ giới văn nghệ sĩ "được nghỉ ngơi" lâu như thế. Anh tiết lộ thu nhập từ việc đi hát đã bị mất khoảng 70-80%, 20-30% còn lại là được hát khi tình hình dịch lắng xuống mỗi đợt xen kẽ. 

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-7
Nghệ sĩ Kim Tử Long thừa nhận thu nhập của anh giờ đây chỉ còn 20% so với khi "cô Vy" chưa ghé thăm. Anh ở nhà phụ vợ livestream bán hàng online kiếm sống.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-8
Về phía mình, Vũ Hà không đi diễn, tạm ngừng các nhà hàng vì thua lỗ.

Dũng Khùng bật mí nghệ sĩ thời Covid-19 coi 1,5 triệu là cả gia tài-9
Diễn viên Quốc Trường cũng phải cân đối tài chính, cố gồng gánh để hết dịch sẽ xây dựng lại chuỗi nhà hàng và tìm cách khắc phục tổn hại.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quang-dung-he-lo-kho-khan-cua-nghe-si-thoi-covid19-n-269537.html

COVID-19 Kim Tử Long vũ hà Showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao