Đừng lo béo nhé vì những chòm sao này khi đã béo lại càng đáng yêu, được bao người theo đuổi

Bạn có lọt top những chòm sao đó không? Cùng xem nhé!

Ngày nay, nhiều cô gái quan niệm phải ốm, có ba vòng rõ ràng thì mới đẹp. Nhiều nàng thậm chí bị ám ảnh về cân nặng của mình và nỗ lực giảm cân, thậm chí nhịn ăn để có một vóc dáng như mơ ước. Tuy nhiên, những bạn gái sau đây hãy yên tâm rằng, mình càng béo sẽ càng đáng yêu.

1. Cự Giải

Theo quan điểm truyền thống, con gái phải trông có da có thịt một tí thì mới đẹp. Những cô nàng Cự Giải phải tròn trịa một tí thì mới dễ thương. Trong nhân tướng học, nàng “Cua” vốn ưa nước, đại diện cho tài vận. Đừng quá lo lắng khi cân nặng của bạn cứ tăng đều đều dù không ăn uống gì nhiều cả. Kiểu người của bạn là phải đầy đặn một tí mới phúc hậu, có da thịt mới có một cuộc sống vui vẻ, có tiền có tài.

2. Sư Tử

Cung Sư Tử hơi béo một tí sẽ đáng yêu hơn. Đây là cung hoàng đạo tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế và năng lượng dồi dào. Hãy thử nghĩ xem một Sư Tử gầy gò ốm yếu có đại diện được cho những đặc trưng trên hay không? Vẻ bề ngoài đầy đặn, mập mạp một tí cũng sẽ khiến bạn tăng thêm uy lực của mình. Vì vậy, đừng bao giờ tự ti về cân nặng của mình nhé Sư Tử. Bạn không bao giờ là cánh hoa dại khiêm nhường đồng nội, mà là đóa hồng đài các chốn cung đình khi tự tin với chính mình đấy.

3. Thiên Bình

Con gái Thiên Bình béo một chút sẽ là tướng “vượng phu”, mang lại phúc phần cho con cái. Thiên Bình bình thường đã là một cung hoàng đạo vô cùng thu hút, hào hoa. Nếu tròn trịa một tí, nó không những không làm bạn xồ xề hay kém sang, ngược lại còn tăng vẻ ngoài dễ thương bởi sự mũm mỉm của mình. Bởi vậy, tốt nhất đừng nên cố gắng nhịn ăn hay giảm cân một cách cực khổ nữa.

4. Ma Kết

Tương tự, Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo vô cùng dễ thương nếu có thân hình mũm mỉm. Đây là cung phù hợp với các chức danh lãnh đạo và có các màu sắc may mắn đi kèm là màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, màu xanh dương. Một thân hình đầy đặn sẽ khiến bạn trông cuốn hút hơn trong những bộ quần áo tông trầm như thế.

Hơn nữa, những người cung Ma Kết có thân hình mũm mỉm thường có lòng nhân hậu, độ lượng, biết yêu thương chăm sóc cho người khác. Họ cũng luôn là hình mẫu kết hôn lí tưởng cho người khác giới.

5. Song Ngư

Cô nàng Song Ngư đừng dại dột mà phá tướng bầu bĩnh của mình. Bởi ngoài việc trông đáng yêu hơn, sự tròn trịa của vóc dáng sẽ mang lại cho cô nàng này cuộc sống an lạc, nhàn hạ về sau. Một tâm hồn bao dung, rộng mở, dễ thứ tha cho những chuyện không đáng sẽ khiến bạn cuốn hút hơn trong vẻ ngoài có phần múp míp.

• Thông tin trong bài viết chỉ có giá trị tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-lo-beo-nhe-vi-nhung-chom-sao-nay-khi-da-beo-lai-cang-dang-yeu-duoc-bao-nguoi-theo-duoi-n-150928.html

Thiên Bình Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao