Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

'Lóa mắt' ông Dũng Lò Vôi mở 400 bìa đất, sổ đỏ tính bằng cân là có thật

Xem clip đại gia Dũng Lò Vôi lật gần 400 cuốn sổ đỏ cho các phóng viên chụp ảnh nhiều cư dân mạng bị... sốc tận óc.

Việc vợ chồng ông Dũng Lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng giàu có thì ai cũng biết, nhưng giàu đến mức kiêm cương không đếm xuể, sổ đỏ tính bằng cân thì đúng là... chuyện xưa nay hiếm ở nước ta.

Lóa mắt ông Dũng Lò Vôi mở 400 bìa đất, sổ đỏ tính bằng cân là có thật-1
Bà Nguyễn Phương Hằng từng livestream nói sổ đỏ nhà mình tính bằng cân

Khi thấy bà Phương Hằng livestream nói về độ giàu có của mình, nhiều cư dân mạng nghi ngờ về độ xác thực và đề nghị được nhìn tận mắt thì mới tin. 

Để chứng minh lời mình nói là thật, trong một đoạn clip ngắn được dân tình chia sẻ trên TikTok, ông Dũng "Lò Vôi" lật từng tập sổ đỏ dày cộm. Mỗi tập có từ hơn 100 đến hơn 200 sổ khiến ai xem cũng choáng váng.

 

Clip ghi lại cảnh bàn làm việc của ông Dũng có 2 tập sổ đỏ, một tập 127 sổ, một tập 255 sổ. Nhìn 2 tập sổ đỏ dày cộp, nếu mang đi cân thì chỗ giấy này cũng khá nặng chứ không ít ỏi gì.

Qua clip có thể thấy lời bà Hằng nói hoàn toàn có thật chứ chẳng hề tâng bốc chút nào. Chưa kể, trong mỗi chiếc sổ đỏ kia là một lô đất rộng, có miếng đến hàng nghìn héc ta.

Lóa mắt ông Dũng Lò Vôi mở 400 bìa đất, sổ đỏ tính bằng cân là có thật-2Lóa mắt ông Dũng Lò Vôi mở 400 bìa đất, sổ đỏ tính bằng cân là có thật-3
Sổ đỏ nhà ông Dũng Lò Vôi chất thành đống

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước độ giàu có của cặp vợ chồng nổi tiếng. Có người còn khẳng định, chỗ này chỉ là một phần rất nhỏ trong khối bất động sản của bà Hằng ông Dũng mà thôi. 

Lóa mắt ông Dũng Lò Vôi mở 400 bìa đất, sổ đỏ tính bằng cân là có thật-4
Vợ chồng đại gia Dũng Lò Vôi

MT
Theo Vietnamnet


Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết