'Dung Mama' và loạt sao Hoa ngữ từng bị khán giả xua đuổi, ghét bỏ

Việc đóng vai phản diện quá thành công khiến không ít diễn viên Trung Quốc bị khán giả ghét từ phim cho tới đời thật.

Một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng, đáng ghét nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ phải kể tới vai diễn Dung Ma Ma của nữ diễn viên Lý Minh Khải. Đây là một nhân vật có tính cách độc ác, thường xuyên hành hạ, đánh đập Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy. Vì vào vai quá xuất sắc nên Lý Minh Khải bị công chúng, khán giả ghét cay ghét đắng. Sự thành công của vai diễn khiến bà đôi lúc cảm thấy chạnh lòng.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cuộc sống riêng tư của bà có nhiều xáo trộn sau khi bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" phát sóng. Chỉ vì đóng vai Dung mama mà Lý Minh Khải từng bị ném trứng vào người, bị người bán hàng ở chợ xua đuổi. "Các em nhỏ, người già khi nhìn thấy tôi đã la ó, họ bảo hãy đuổi tôi đi, họ ghét Dung mama" - bà chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Hữu Khang của Ôn Triệu Luân trong "Nghĩa bất dung tình" từng lọt vào danh sách những nhân vật phản diện kinh điển của đài TVB. Sở hữu ngoại hình thư sinh, gương mặt hiền lành nhưng Ôn Triệu Luân lại thể hiện rất thành công một Đinh Hữu Khang độc ác, ích kỷ, không ngại hãm hại cả bạn gái và người thân. Dù bị khán giả ghét bỏ, chửi bới nhưng vai diễn này đã giúp Ôn Triệu Luân tiến xa hơn trong nghề diễn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2001, nữ diễn viên Vương Lâm gây chú ý với vai diễn "dì Tuyết" Vương Tuyết Cầm trong phim truyền hình "Tân dòng sông ly biệt". Nhân vật này khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì tính cách hai mặt, thủ đoạn. Trước mặt chồng, dì Tuyết thể hiện mình là một người ngoan ngoãn, yêu chồng, thương con. Tuy nhiên, bà lại là một người mẹ thủ đoạn, tìm cách đuổi người vợ khác của chồng ra đường, ly gián tình cha con Lục Chấn Hoa - Lục Y Bình. Vì đóng vai ác quá đạt nên Vương Lâm từng bị công chúng xa lánh. Khi ra đường, nữ diễn viên còn bị mọi người mắng chửi là "hồ ly tinh", đến người bán hàng cũng từ chối bán hàng cho cô.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Đừng nói chuyện với người lạ", Phùng Viễn Chinh thủ vai An Gia Hòa, người chồng tài giỏi nhưng tâm lý bất ổn, thường xuyên đánh đập vợ. Vai diễn này từng là nỗi ám ảnh của khán giả thế hệ 9X ở Trung Quốc vì quá đáng sợ. Tài tử họ Phùng cho biết, vai diễn này đã khiến anh phải chịu không ít rắc rối. Nam diễn viên bị mang tiếng là kẻ vũ phu, bị người qua đường xông vào đánh. Tuy nhiên, ở ngoài đời, Phùng Viễn Chinh lại là người chồng chung tình, gắn bó với vợ là nữ diễn viên Lương Đan Ni từ năm 1993 tới nay.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật Ngãi Lợi trong phim "Hoa hồng có gai" do Lý Thể Hoa đảm nhận từng được bầu chọn là kẻ thứ 3 kinh khủng nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Nhân vật này khiến người xem sợ hãi vì chiếm đoạt hạnh phúc của người bạn thân. Người đẹp họ Lý cho biết, sau khi phim phát sóng, cô không dám ra ngoài suốt 3 tháng vì sợ gặp phải những khán giả quá khích. Cô cũng được khán giả Trung Quốc mệnh danh là "mỹ nữ triệu người ghét" vì vai diễn phản diện này.

2sao.vn | Photobook

Trong quá khứ, người đẹp U60 Châu Hải My từng gây ấn tượng với vai phản diện Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký". Tới năm 2018, nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu độc ác, tàn nhẫn trong "Hương mật tựa khói sương". Sự thành công của vai diễn Thiên Hậu đã mang tới không ít phiền phức cho người đẹp Hong Kong. Người dùng mạng Trung Quốc đã tấn công trang MXH cá nhân của Châu Hải My bằng những lời lẽ thóa mạ, khiến cô phải đưa ra quyết định đóng cửa trang Weibo cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Trong dàn nhân vật phản diện của "Diên hi công lược", nhân vật gây ấn tượng nhất với người xem chính là thái giám Viên Xuân Vọng, do Vương Mậu Lôi thủ vai. Viên Xuân Vọng luôn nghĩ mình là con rơi của Hoàng đế, ra tay hãm hại người trong hoàng tộc để trả thù riêng. Gương mặt ti tiện cùng những thủ đoạn độc ác của tên thái giám này khiến người xem ghét cay ghét đắng. Trong suốt thời gian phim lên sóng, khán giả Trung Quốc đã không ít lần tấn công trang MXH cá nhân của Vương Mậu Lôi bằng những câu thóa mạ, chửi bới. Sau đó, nam diễn viên đã phải khóa phần bình luận trên trang cá nhân, không chịu nổi những lời chửi bới quá đáng của người dùng mạng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dung-mama-va-loat-sao-hoa-ngu-tung-bi-khan-gia-xua-duoi-ghet-bo-post1060661.html

phim hoa ngữ