Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử 'Tân Dòng Sông Ly Biệt'

Nhóc tỳ nhà Cổ Cự Cơ được khen có ngoại hình thông minh, lanh lợi và sở hữu tài năng âm nhạc giống cha.

Nhân Ngày của Cha, Cổ Cự Cơ chia sẻ một Vlog ngắn quay cùng con trai và bức thư tay được nhận từ cậu bé.

Nam tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt bày tỏ đây là lần đầu tiên anh nhận được thư từ con trai, chính vì vậy đã không giấu nổi sự xúc động.

Dù nét chữ cậu bé viết còn nghệch ngoạc, song vẫn thấy được tình cảm mà cậu gửi gắm tới người cha của mình.

Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-1Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-2Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-3
Bức vẽ của con trai Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ có con trai đầu lòng khi đã 48 tuổi. Được biết bà xã anh sinh con vào cuối năm 2019 tại Mỹ, nam diễn viên từng giữ kín chuyện sinh nở của vợ. 

Con trai Cổ Cự Cơ có tên tiếng Anh là Kuson, sở hữu gương mặt đáng yêu và tính cách hoạt bát, lanh lợi.

Cậu bé sở hữu niềm đam mê âm nhạc giống cha, chính vì vậy vào ngày tết thiếu nhi, Cổ Cự Cơ đã tặng con trai một bộ trống nhỏ để có thể chơi tại nhà.

Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-4Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-5

Cổ Cự Cơ sinh năm 1972, nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh từng gây sốt vào giai đoạn đầu thế kỷ 21 nhờ vai Hà Thư Hoàn trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Một thời, nam tài tử còn được chú ý hơn Tô Hữu Bằng

Suốt 2 thập kỷ, anh không có scandal nào liên quan đến tình ái, bởi trong anh chỉ có một mình Trần Vận Tinh - người quản lý đồng thời cũng là bà xã của anh sau này.

Cô sinh năm 1968, hơn Cổ Cự Cơ 4 tuổi. Tên thật của cô là Trần Anh Tuyết, đến đầu năm 2014 đã đổi thành Trần Vận Tinh.

Dung mạo đáng yêu của con trai tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt-6

Cặp sao quen nhau từ đầu thập niên 1990. Sau khi yêu Cổ Cự Cơ, Trần Vận Tinh chuyển sang làm trợ lý cho nam diễn viên. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ với cuộc tình kéo dài 20 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11/2015 tại Hong Kong, trong khi trước đó đã đăng ký kết hôn vào tháng 7/2014 tại Las Vegas, Mỹ.

Toàn bộ bánh cưới, đồ trang trí hay ý tưởng cho hôn lễ đều do một tay Cổ Cự Cơ tự làm và chuẩn bị, điều này phần nào thể hiện được tình cảm 20 năm qua anh đã dành cho vợ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-dang-yeu-cua-con-trai-tai-tu-co-cu-co-n-310495.html

Sao Hoa Ngữ Cổ Cự Cơ Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao