Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường

Không khó hiểu vì sao Bright lại nổi tiếng như vậy, khi ngoại hình luôn nổi bật bất chấp hình ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Bright Vachirawit đang là ngôi sao trẻ nổi bật tại thị trường giải trí Thái Lan. Trong tháng vừa qua, Instagram của anh vượt mặt BLACKPINK Lisa, trở thành ngôi sao có lượng người theo dõi tăng nhanh nhất. 

Bên cạnh việc Bright tham gia diễn xuất trong bộ phim đam mỹ 2gether The Series, vẻ ngoài không góc chết của anh cũng là yếu tố "hút fan". Mới đây, một người hâm mộ chia sẻ những bức ảnh chụp Bright bằng camera thường, không qua chỉnh sửa, song có thể thấy dù chụp thế nào cũng không thể "dìm" nổi chàng hotboy. 

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-1
Vẻ ngoài nổi bật của Bright dù chụp camera thường

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-2
Nam diễn viên được khen sở hữu đường nét hoàn hảo, đôi mắt to tròn và sống mũi cao

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-3Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-4
Dù chụp ra sao thì Bright vẫn đẹp bất chấp

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-5

Bright Vachirawit Chivaaree sinh năm 1997, hiện là nghệ sĩ độc quyền của công ty GMMTV. Bright mang trong mình 3 dòng máu Thái - Mỹ - Trung, nên không khó hiểu vì sao lại sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật. 

Một vài bộ phim Bright từng tham gia phải kể tới như Social Death Vote, Sea - Tôi Yêu EmMy Ambulance, hay mới đây nhất là vai nam chính Sarawat trong phim đam mỹ 2gether The Series.

Trước đó không lâu, Bright từng bị khán giả tại Trung Quốc quay lưng bởi loạt scandal do bạn gái gây ra. Song với người hâm mộ tại xứ sở Chùa Vàng, Bright vẫn được chào đón nồng nhiệt và nhận được nhiều tình cảm. 

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-6
Những hình ảnh rất đời thường của Bright qua ống kính của người hâm mộ 

Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-7Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-8Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-9Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-10Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-11Dung mạo thật của hotboy đam mỹ Bright Vachirawit qua camera thường-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-dep-bat-chap-camera-thuong-n-219323.html

Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao