'Đụng mặt' sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?

Hôm qua (7/9), sự kiện trao giải lớn của đài truyền hình - VTV Award 2019 đã nhận được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng cả nước. Trong đó, nhiều người đã đặc biệt chú ý tới màn "hội ngộ" hiếm hoi của Thu Quỳnh và MC Minh Hà sau scandal người thứ ba cách đây 4 năm.

Cách đây 4 năm, ồn ào xoay quanh hôn nhân giữa Thu Quỳnh - Chí Nhân và nhân vật bị cho là người thứ ba - MC Minh Hà đã tốn không ít “giấy mực” của báo chí truyền thông. Câu chuyện chỉ dừng lại khi Thu Quỳnh và Chí Nhân quyết định ly hôn, còn MC Minh Hà thì im hơi lặng tiếng trong một khoảng thời gian dài.

Kể từ thời điểm đó, cả Thu Quỳnh và Minh Hà tuy không nói ra nhưng đều khiến người ta cảm thấy cả hai như đang né tránh việc chạm mặt nhau trong mọi sự kiện.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-1
Thu Quỳnh và Minh Hà vốn rất ít "đụng mặt" nhau sau ồn ào người thứ ba hồi năm 2015.

Cho tới hôm qua (7/9), khi diễn ra sự kiện VTV Award 2019, Minh Hà và Thu Quỳnh đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi xuất hiện chung trong một khung hình. Sau 4 năm xảy ra scandal gây chấn động dư luận, đây là lần đầu tiên cả hai đứng chung trong một khung hình trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả xem truyền hình, bởi vậy mà dân tình đã kịp chụp lại ngay khoảnh khắc này và truyền tay nhau ầm ầm. Hết so bì về nhan sắc, phong cách thời trang của của Thu Quỳnh và Minh Hà cũng được người ta đưa ra bàn tán.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-2
Xuất hiện trong cùng một khung hình, phong cách thời trang của Thu Quỳnh và Minh Hà được dân tình đem ra bàn tán.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-3
Người thanh lịch, kín đáo, người gợi cảm, quyến rũ, Thu Quỳnh và Minh Hà chắc hẳn đã khiến dân tình không khỏi bối rối khi đưa ra khẳng định ai là người diện đồ đẹp hơn.

Có thể thấy, trong khoảnh khắc “hội ngộ” hiếm hoi này, cả hai người đẹp đã cho thấy hai phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Trước tiên là Minh Hà, người đảm nhiện vai trò MC trên sân khấu VTV Award 2019. Xuất hiện trong lễ trao giải lớn của đài truyền hình quốc gia, Minh Hà lựa chọn bộ trang phục mang gam màu trắng ngà nền nã, thiết kế kín cổng cao tường cùng điểm nhấn là phần chất liệu dập lỗ lạ mắt.

 Thiết kế ôm sát cơ thể cùng phần thắt eo nhẹ nhàng đã giúp người đẹp khoe khéo phong độ vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Ngoài ra, đôi khuyên tai dài đã góp phần không nhỏ trong việc tạo sức hút cho tổng thể diện mạo đầy thanh lịch và hút mắt của Minh Hà.

Với Thu Quỳnh, thành công của Về nhà đi con cùng vai diễn Huệ đã giúp cái tên người đẹp luôn thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Hiểu được điều đó, Thu Quỳnh đã rất cẩn trọng trong việc duy trì hình ảnh lung linh, xinh đẹp khi đến với đêm trao giải lần này, minh chứng là việc người đẹp lựa chọn phong cách thời trang vô cùng nổi bật và cuốn hút.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-4
Diện lên chiếc váy trễ vai đính hoa công phu cùng điểm nhấn là phần lông vũ kết hợp chi tiết pha voan mềm mại hai bên cánh tay, Thu Quỳnh trông đầy gợi cảm và quyến rũ.

Gam màu trắng của chiếc váy đã giúp người đẹp hoàn thiện nét tinh khôi, tràn đầy sức sống của một mẹ đơn thân từng xuất sắc vượt qua đau khổ sau đổ vỡ hôn nhân. Bên cạnh đó, đôi khuyên tai với chi tiết đính ngọc trai đã càng làm tôn lên vẻ kiều diễm, sang trọng ở diện mạo Thu Quỳnh.

Tất nhiên, không thể chỉ qua một lần xuất hiện chung này mà người ta có thể kết luận được Thu Quỳnh hay Minh Hà sở hữu phong cách thời trang đẹp mắt hơn. Bởi dẫu sao, Thu Quỳnh hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc nên luôn đầu tư cực chỉn chu cho khoản trang phục, còn MC Minh Hà lại được biết đến là người đẹp có kiến thức khá sâu về thời trang cũng như thiết kế thời trang.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-5
Thu Quỳnh luôn cực kỳ đầu tư cho khoản trang phục trong những lần xuất hiện trước công chúng, đặc biệt kể từ thời điểm sau thành công của Quỳnh búp bê và mới đây là Về nhà đi con.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-6
Người đẹp luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng với trang phục tôn lên triệt để vóc dáng sau một kỳ sinh nở.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-7
MC Minh Hà sở hữu phong cách thời trang hút mắt không kém, bất kể khi lên sóng truyền hình hay trong cuộc sống thường ngày.

Đụng mặt sau 4 năm ồn ào chuyện người thứ ba, liệu Thu Quỳnh hay Minh Hà giành phần hơn?-8
Người đẹp vốn có kiến thức khá sâu về thời trang cũng như thiết kế thời trang, do đó cô gần như chẳng bao giờ rơi vào tình trạng mặc xấu.

Tuy vậy, xét riêng trong lần xuất hiện chung này, chắc có lẽ Thu Quỳnh vẫn thu hút nhiều hơn sự chú ý của dân tình bởi bộ trang phục quá đỗi xuất sắc, khoe trọn vẻ đằm thắm, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Còn với Minh Hà, hình ảnh với phong cách thời trang đầy thanh lịch này của người đẹp đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong mắt công chúng rồi.

Thế nên trong lần "hội ngộ" hiếm hoi này, Minh Hà có lẽ đã phải nhường lại spotlight cho Thu Quỳnh toả sáng.

Theo Thoidaiplus.Giadinh.net


Thu Quỳnh Minh Hà

Tin tức mới nhất