Đứng mua đồ ăn, 4 người bị dây điện cao thế rơi trúng, phát nổ

Gặp tai nạn bất ngờ, cả nhóm người cùng chủ quầy bán rong đều ngất xỉu, trước khi dây điện tiếp tục phát nổ như một quả cầu lửa.

Theo India Today đưa tin, vào khoảng 5h50 chiều 7/10 vừa qua (theo giờ địa phương), tại Ấn Độ đã xảy ra vụ tai nạn ngoài ý muốn thảm khốc khiến dư luận nước này bàng hoàng. 

Cụ thể, thời điểm trên, 4 người đang đang đứng ăn bánh ở 1 quầy hàng rong trước một tòa nhà thương mại tại Bank More ở thành phố Dhanbad, bang Jharkhand, Ấn Độ thì bất ngờ đường dây điện cao thế bên trên bị đứt và rơi xuống trúng người họ.


4 người gặp tai nạn khi bị dây điện cao thế rơi trúng rồi phát nổ ngay sau đó

Ngay sau đó, cả nhóm người cùng chủ quầy bán rong đều ngất xỉu, trước khi dây điện tiếp tục phát nổ như một quả cầu lửa.

Chứng kiến sự việc mọi người xung quanh vô cùng sợ hãi, nhanh chân bỏ chạy vì tình huống xảy ra quá nguy hiểm. Đến khi nhận ra tia lửa điện đã tắt thì mọi người mới đủ can đảm để tới giúp các nạn nhân.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, các nạn nhân trong vụ tai nạn trên gồm có người bán hàng rong tên Mahesh và 3 người trong một gia đình là Nisha (24 tuổi), em trai cô là Prem (15 tuổi), con gái cô là Muskan (5 tuổi).

Đứng mua đồ ăn, 4 người bị dây điện cao thế rơi trúng, phát nổ-1

Các nạn nhân đã được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trang bị thương nặng, trong đó, Prem bị thương nghiêm trọng nhất, đang hôn mê và nằm phải trong phòng chăm sóc đặc biệt.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


dây điện cao thế tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao