Đúng ngày 30/4, những con giáp được thần tài 'ghi tên vào sổ vàng', tiền tình đều may mắn

Những ngày nghỉ lễ 30/4 này chắc chắn 3 con giáp có tên dưới đây sẽ nhận vô vàn điều may, tình duyên tiền bạc đều suôn sẻ.

TUỔI DẦN

Dần có quý nhân nâng đỡ, cảm giác việc gì cũng suôn sẻ. Công việc phụ như bán hàng online tự nhiên về ầm ầm, đơn hàng nhiều vô số kể, thu lợi nhiều là chắc chắn. Thu nhập tăng cao lại có nhiều mối bán hàng buôn, sau này cứ dựa vào đó mà có nguồn thu. 

Đúng ngày 30/4, những con giáp được thần tài ghi tên vào sổ vàng, tiền tình đều may mắn-1

Thời gian nghỉ lễ tình cảm gia đình tốt đẹp, thình thân mến thân, tình yêu cũng vô cùng thăng hoa. Bạn đúng là người may mắn khi những ngày cần được nghỉ ngơi thì thực sự đã được nghỉ ngơi và được tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên người thân yêu rồi. 

TUỔI THÂN

Thân làm ăn nhanh nhẹn, thái độ rõ ràng, không nịnh hót, không bao giờ nhập nhằng công tư nên luôn được cấp trên trọng dụng. Thời gian nghỉ lễ dịp 30-4 này bạn đã nhanh chóng kí được một hợp đồng lớn rồi mới nghỉ ngơi càng khiến cấp trên hài lòng.

Đúng ngày 30/4, những con giáp được thần tài ghi tên vào sổ vàng, tiền tình đều may mắn-2

Tình yêu của bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn thăng hoa, cố gắng trân trọng và vund đắp tình cảm này thì sớm muộn bạn và người ấy cũng có kết quả tốt đẹp. 

Tử vi 12 con giáp cho rằng bạn xứng đáng được nhận khoản tiền nóng lớn mà cấp trên trao cho bạn dịp này vì những đóng góp bạn đã mang lại cho công ty. Hãy đón nhận phần thưởng ấy và yên tâm đi chơi, nghỉ ngơi một chút nhé. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý vô cùng may mắn khi công việc hanh thông trước ngày 30-4 nên trong thời gian nghỉ lễ, bạn chỉ ngồi mà tận hưởng thành quả mà thôi. Cấp trên đã tạo điều kiện cho bạn nghỉ ngơi thoải mái sau những cống hiến mà bạn đã dành cho công ty. Được quý nhân nâng đỡ, tuổi Tý trong mấy ngày này có được cơ duyên lớn, vẫn kí được hợp đồng như thường.

Đúng ngày 30/4, những con giáp được thần tài ghi tên vào sổ vàng, tiền tình đều may mắn-3

Dù nghỉ nhưng bạn không quên nhiệm vụ, bất cứ việc gì sếp giao bạn cũng tiếp nhận nhanh chóng. Vì vậy mà bạn ngày càng củng cố được niềm tin. Có thể sau thời gian tới đây bạn sẽ được cất nhắc lên chức. Tình yêu của bạn cũng vô cùng tốt, cuộc sống thăng hoa, hai người đang sống những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc viên mãn. 

Phải nói rằng khi có tình cảm thì chắc chắn sẽ có được động lực để làm việc hăng say, hiệu quả hơn nhiều. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thực sự và đầy niềm vui này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-dip-nghi-le-304-nhung-con-giap-duoc-than-tai-ghi-ten-vao-so-vang-n-220407.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao